Người mẹ thứ hai

“Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương” - chỉ cần một câu hát thân thuộc đã nói lên bao sự khổ cực, công ơn dưỡng dục của những người thầy, cô chẳng khác gì cha mẹ.


Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân chân thành đến các thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ chúng em mỗi ngày. Kính chúc các thầy, cô, các nhà giáo luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, luôn nhiệt huyết với nghề dạy học bằng tất cả tình yêu với con trẻ, với học sinh, sinh viên - để bồi đắp cho chúng em thêm vững bước trên đường đời.


Năm tháng rồi cũng sẽ qua đi, xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.


Xin tri ân tới các thầy cô giáo đã giúp tôi có kiến thức và trưởng thành đến hôm nay. Xin chúc mừng những anh chị, bạn và các em đã, đang công tác trong ngành giáo dục sẽ tiếp tục đào tạo nhiều thế hệ học sinh có trình độ, kiến thức và nhân cách cho đất nước”.

Cô giáo như người mẹ thứ hai
Cô giáo như người mẹ thứ hai
Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy