Người lạ nơi cuối con đường – LK ft Justatee

Là một tên tuổi lớn nhất của giới undergroud Hà thành hiện nay, Justatee được mệnh danh là chàng hoàng tử của những bản R'n'B. Anh được biết đến với những hit như: Xin anh đừng, She neva knows, Vụt tan…Tuy vậy hit lớn nhất khiến tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi chính là “Người lạ nơi cuối con đường” kết hợp cùng rapper đàn anh LK.


“Người lạ nơi cuối con đường” là một bản R'n'B do chính Justatee và LK tự sáng tác. Không được đầu tư một MV cầu kì nhưng phần audio xuất sắc đã giúp ca khúc này trở thành bản hit lớn nhất của JustaTee thời kì đầu đi hát. Mặc dù vẫn phải thừa nhận rằng sự góp giọng của rapper đàn anh LK đã giúp ca khúc này hot hơn song có thể nói đây chính là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Justatee. Trước đó anh đã có khá nhiều ca khúc nhưng hầu hết đều khá mờ nhạt và không thật sự ấn tượng.


Sau thành công của “Người lạ nơi cuối con đường”, Justatee bước vào thời kì thăng hoa với vô số hit lớn nhỏ. Anh cũng đàng hoàng bước vào giới overground với vị trí một ca sĩ chuyên trị R'n'B và một music producer mát tay nhất nhì đất Bắc.

Người lạ nơi cuối con đường – LK ft Justatee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy