Người dựa dẫm

Kinh nghiệm cho thấy, người phụ nữ càng yếu đuối và dựa dẫm vào người đàn ông của mình thì càng dễ có người khác khi người đàn ông của mình không có bên cạnh mình. Lý do đơn giản là họ cần một chỗ dựa và không chịu được sự cô đơn.


Các anh con trai mới lớn thích chứng tỏ bản lĩnh đàn ông bằng cách quen với các cô gái liễu yếu đào tơ để lúc nào mình cũng có cảm giác là người che chở bảo vệ. Đàn ông chín chắn thích những cô gái có bản lĩnh, thông minh và độc lập vì họ hiểu một điều đó là người sẽ cùng họ đi suốt quãng đời chông gai còn lại. Nếu gặp bất trắc, người phụ nữ có bản lĩnh và độc lập sẽ làm chỗ dựa chứ không phải gánh nặng cho chồng mình, lại càng không phản bội chồng mình. Nếu người đàn ông chẳng may qua đời, họ yên tâm rằng vợ mình sẽ tiếp tục kiên cường sống không để con cái đói khổ hay sản nghiệp tiêu tan.


Các cô đã tốt nghiệp đi làm, hãy chứng tỏ được mình là người phụ nữ độc lập nếu muốn tìm được một người chồng tốt. Còn nếu bản thân mình còn không biết mình muốn gì, không có định hướng cho tương lai thì khó lòng tìm được hạnh phúc đích thực.

Đừng nên dựa dẫm vào chồng các nàng nhé
Đừng nên dựa dẫm vào chồng các nàng nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy