Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Bộ phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã có màn ra mắt thành công với vô số kỷ lục ấn tượng tại phòng vé Thái Lan. Qua việc giới thiệu poster và trailer đầu tiên, tác phẩm được đánh giá là “siêu phẩm ngôn tình” này thông báo sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 09 tới.


Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi ) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855). Thực chất, họ chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket ở thời đại Ayutthaya (1351-1767) - cũng là hai nhân vật chính trong phim truyền hình. Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”.


Bhop – một kỹ sư tài năng luôn nghĩ rằng cô gái thường xuất hiện trong giấc mơ của anh suốt nhiều năm qua chính là tri kỷ mà anh luôn tìm kiếm. Khi gặp Gaysorn – vị tiểu thư có gương mặt giống hệt “người trong mộng” – Bhop quyết tâm giành lấy trái tim cô. Tuy nhiên, Gaysorn lại không hề tin vào vận mệnh và luôn tỏ thái độ khước từ Bhop . Cặp đôi sẽ trải qua một hành trình dài để đến được với nhau, đồng thời phải đối mặt với những thử thách và biến cố xảy ra trong thời đại của mình.


Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

Thể loại: Tình cảm

Quốc gia: Thái Lan

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy