Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes

Kellogg’s - Là một trong những công ty chuyên sản xuất bánh quy và ngũ cốc dinh dưỡng uy tín và chất lượng khắp nước Mỹ từ những thập kỷ 19. Với những lỗ lực hết mình vì tương lai trẻ thơ, đặt chất lượng lên hàng đầu mà suốt những năm qua, Kellogg’s đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes gồm những chiếc bánh nhỏ xinh, giòn tan kết hợp với hương vị của ngô, không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức. Sản phẩm được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.


Thành phần: Bột bắp 35%, đường 33%, bột mì 18%, bột yến mạch 7%, dầu cọ, màu thực phẩm (chiết xuất yên chi (120), màu đỏ của hột ớt Paprika (160c), màu vàng Tuneric (100), màu xanh lá (141), màu Caramel IV (150d), muối i-ốt, acid ascorbic, chất chống oxy hóa, hương vị trái cây tổng hợp (cam, chanh, chanh tây, anh đào), các vitamin và khoáng chất...


Công dụng:

  • Sản phẩm được bổ sung nhiều chất như các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất,… phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày.
  • Sản phẩm gồm những chiếc bánh nhỏ xinh, giòn tan kết hợp với hương vị tự nhiên của ngô, không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức. Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes đã được chế biến sẵn rất tiện lợi.
  • Chỉ cần đổ sản phẩm cùng với sữa tươi ra bát hoặc cốc là bạn đã có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, thơm ngon khởi đầu ngày mới căng tràn sức sống. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm làm món ăn nhẹ trong ngày. Sản phẩm đã được đóng hộp kín đáo, đẹp mắt giúp chất lượng sản phẩm được bảo quản an toàn và hợp vệ sinh.


Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa (ngon hơn khi ăn cùng với sữa ướp lạnh).


Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-cốc-ăn-sáng-Kellogg's-Corn-Flakes-500g-i.26074809.1694693861

Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes
Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes
Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes
Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Corn Flakes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy