Ngố's House

Nếu muốn mua gấu bông, thú nhồi bông vừa đẹp vừa uy tín tại Đà Nẵng thì nhất định phải điểm danh địa chỉ Ngố's House. Gấu bông, thú nhồi bông được nhồi 100% bằng Bông cao cấp, trắng tinh khôi với đàn hồi cao nên Gấu, thú nhồi bông rất căng bông, êm & an toàn cho sức khỏe. Shop cung cấp những loại thú nhồi bông, gấu bông bán sỉ nên mức giá hữu nghị, có thể gọi là tốt nhất thị trường dành cho dòng gấu bông Teddy size từ 1- 1.8 m.


Bạn có thể tham khảo hình gấu bông trên fanpage vì shop cam kết hình thật 100%. Nếu trong quá trình sử dụng phát hiện gấu bông bị lỗi, kém chất lượng hoặc không giống hình chụp shop sẵn sàng hoàn tiền. Đặc biệt gấu bông được bảo hành được chỉ may "vĩnh viễn" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, Ngố's House còn có dịch vụ gói quà tặng quà miễn phí nữa.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua gấu bông giá rẻ tại Đà Nẵng, Ngố's House là một lựa chọn tuyệt vời. Với chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã và dịch vụ tận tâm, bạn sẽ tìm thấy chiếc gấu bông ưng ý và truyền tải tình cảm của mình thông qua món quà đáng yêu này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154/3 Lý Tự Trọng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 217 719

Email: phanlinh0907@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngohousedn/

    Ngố's House
    Ngố's House
    Ngố's House
    Ngố's House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy