Ngọc Nemo

top 2
Kim Tien Le

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi mắt to tròn với đường liner sắc nét, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Phần liner đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của đôi mắt bạn, tạo nên sự sắc sảo hơn cho khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt với đường liner để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Ngọc Nemo tọa lạc tại số 343 Hồ Thị Hương.


Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên ở đây chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Ngọc Nemo, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến đây đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vong, Ngọc Nemo luôn cập nhật kĩ thuật mới đến từ Châu âu với dòng mực chuẩn xịn sò, cam kết:

  • Không đau
  • Không sưng
  • Không chảy máu
  • Không trổ xanh, trổ đỏ, trổ tím
  • Không đẹp không hài lòng không lấy tiền


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
343 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0393 793 979 & 0916 711 744
Facebook: facebook.com/NgocNemoMaster

Ngọc Nemo
Ngọc Nemo
Ngọc Nemo
Ngọc Nemo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy