Ngọc Nemo

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, một đôi môi căng mọng quyến rũ nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu, môi nhợt nhạt thiếu sức sống... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Long Khánh - Đồng Nai, Ngọc Nemo đã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và phun môi Collagen chính là câu trả lời mà Ngọc Nemo muốn gợi ý cho bạn. Đây chính là một kỹ thuật mới được cải tiến dựa trên nền tảng của kỹ thuật xăm thẩm mỹ trước đây. Giải pháp tạo hình cho đôi môi đẹp hoàn hảo bằng cách đưa các tinh chất Collagen vào quá trình phun môi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi môi căng bóng, mịn màng, tự nhiên, và vô cùng quyến rũ.


Phun môi Collagen cho hiệu quả lâu dài, an toàn, và đặc biệt sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của môi thâm sạm, môi lệch, không cân xứng, không rõ nét, nhạt màu… một cách nhẹ nhàng và không đau đớn. Ưu thế của công nghệ này chính là cho một kết quả thẩm mỹ vượt trội, bởi sử dụng tính năng tuyệt vời của collagen vào quá trình phun môi, nên có khả năng chống lại lão hóa, hồi phục và tái tạo làn da môi rất hiệu quả. Tìm đến Ngọc Nemo, với kỹ thuật phun môi Collagen, chỉ trong tích tắc bạn sẽ có đôi môi đẹp tự nhiên mà không có bất cứ đau đớn, tổn thương nào.

Tại Ngọc Nemo bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ:

  • Điêu khắc kết hợp Shading
  • Điêu khắc sợi mảnh
  • Phun Omber
  • Phun Shading
  • Phun mí mở tròng
  • Phun mí Eyeliner
  • Phun môi Collagen

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vong, Ngọc Nemo luôn cập nhật kĩ thuật mới đến từ Châu Âu với dòng mực chuẩn xịn sò, cam kết:

  • Không đau
  • Không sưng
  • Không chảy máu
  • Không trổ xanh, trổ đỏ, trổ tím
  • Không đẹp không hài lòng không lấy tiền

Bên cạnh phun môi, với kỹ thuật điêu khắc tân tiến, hiện đại nhất Ngọc Nemo đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Ngọc Nemo, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Ngọc Nemo đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 343 Hồ Thị Hương, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0916 711 744

Fanpage: www.facebook.com/NgocNemoAcademy/

Ngọc Nemo
Ngọc Nemo
Ngọc Nemo
Ngọc Nemo

Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. top 1 Tracey Beauty
  2. top 2 Ngọc Nemo
  3. top 3 Phun xăm Thẩm mỹ Titinguyen
  4. top 4 Kieu My Le Beauty Academy
  5. top 5 Thẩm Mỹ Ngọc Hiển
  6. top 6 Phương Trinh Thẩm Mỹ
  7. top 7 Thanh Xuân Eyebrows Beauty
  8. top 8 Dương Brows
  9. top 9 Trương Brows
  10. top 10 Thuý Lê Beauty Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy