Ngọc Minh Tâm Nối Mi

top 2
Phương Trinh

Hiện nay khi mà nhu cầu vật chất của con người đã dần được thỏa mãn thì các nhu cầu về tinh thần về cái đẹp lại càng gia tăng, đặc biệt với chị em phụ nữ thì làm đẹp là điều vô cùng cần thiết, trong đó để có một đôi mi dài cong vút tạo ánh nhìn ấn tượng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Tọa lạc tại số 106 Phạm Hồng Thắm, Ngọc Minh Tâm Nối Mi như một địa chỉ tin cậy và quen thuộc được phái nữ Cà Mau ghé thăm mỗi khi muốn tạo cho bản thân nét ấn tượng và cuốn hút trên khuôn mặt.


Đến với Ngọc Minh Tâm Nối Mi, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại đây, nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Ngọc Minh Tâm Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Ngọc Minh Tâm Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực nối mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Phạm Hồng Thám, k1, p4, Cà Mau

Điện thoại: 0945 523 852

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009033222565

Fanpage: https://www.facebook.com/noimichuyennghiepngocminhtam/

    Ngọc Minh Tâm Nối Mi
    Ngọc Minh Tâm Nối Mi
    Ngọc Minh Tâm Nối Mi
    Ngọc Minh Tâm Nối Mi

    Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

    1. top 1 Nối Mi Nhuận
    2. top 2 Ngọc Minh Tâm Nối Mi
    3. top 3 Nối mi Huỳnh Lê
    4. top 4 Duyên Lê Beauty
    5. top 5 Lin's Eyelash & Beauty
    6. top 6 Diễm Nguyễn Eyelash
    7. top 7 Như Hằng Beauty

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy