Ngọc Hà Beauty Clinic

Được thành lập từ năm 2013, Ngọc Hà Beauty Clinic sở hữu cho mình 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da liễu cho hàng nghìn trường hợp người Việt Nam. Đây lfa một trong những địa chỉ chăm sóc da và sắc đẹp chuyên nghiệp hàng đầu Hồ Chí Minh, cung cấp những giải pháp toàn diện cho chăm sóc và phục hồi da kèm theo những khoản cam kết khi triển khai liệu trình chắc chắn thành công 99%, cải thiện tình trạng da rõ rệt sau điều trị.


Ngọc Hà Beauty Clinic
luôn hỗ trợ khách hàng hóa giải nỗi ám ảnh mụn xấu xí bằng cách đảm bảo quá trình xử lý mụn đạt tiêu chí chuẩn y khoa, giúp xử lý mụn triệt để và an toàn. Sở hữu làn da khỏe và căng bóng mịn màng sẽ không còn là điều xa vời như chúng ta vẫn thường nghĩ với sự kết hợp giữa Điều trị mụn Glowng+ Acne và điều trị thâm Glowing+ Recover.


Đến với Ngọc Hà Beauty Clinic, khách hàng sẽ được cá nhân hóa hồ sơ bệnh lý gồm phân tích tình trạng da và thiết kế liệu trình điều trị riêng biệt. Giúp chuẩn đoán tình trạng mụn được chính xác và theo sát quá trình điều trị một cách chuyên sâu. Bên cạnh đó Ngọc Hà Beauty Clinic luôn chú ý đến kỹ thuật xử lý mụn, giúp giảm đau và hạn chế tối đa tổn thương lên da bằng cách tạo kích đầu mụn để dễ dàng lấy nhân mụn hơn.


Bên cạnh đó, Ngọc Hà Beauty Clinic còn sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để bạn có thể lựa chọn được liệu trình điều trị phù hợp nhất cho làn da của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40-42 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0888 889 282
Email: ngocha.beautyclinic@gmail.com
Website: https://ngochabeautyclinic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocha.clinic

Ngọc Hà Beauty Clinic
Ngọc Hà Beauty Clinic
Ngọc Hà Beauty Clinic
Ngọc Hà Beauty Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy