Ngoại Ngữ Liên Việt Anh

Ngoại Ngữ Liên Việt Anh là một trung tâm Tiếng Anh đáng tin cậy ở Quận 8 mà các bậc phụ huynh nên tham khảo cho con em mình. Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy và tạo môi trường học tập thoải mái, thân thiện để giúp các bé phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và tự tin nhất. Hiện nay Ngoại Ngữ Liên Việt Anh đang đào tạo các khóa học Tiếng Anh từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên và luyện thi các chứng chỉ quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket - Pet...


Với khóa học tiếng anh cho trẻ em, Ngoại Ngữ Liên Việt Anh áp dụng phương pháp "học mà chơi - chơi mà học" cùng với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam được đào tạo chính quy, có các chứng chỉ Quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Học thông qua các hoạt động: đóng vai, kể chuyện, ca hát, hỏi đáp, câu đố, trò chơi... giúp trẻ hào hứng học tập và có cơ hội thực hành trực tiếp với giáo viên bản ngữ, phát triển năng lực phản xạ ngôn ngữ. Trung tâm sử dụng đa dạng giáo cụ giảng dạy, tranh ảnh nhiều màu sắc, thu hút sự chú ý của bé.


Đặc biệt hàng tháng các em sẽ được tham gia chương trình sinh hoạt vui chơi cùng các thầy cô nước ngoài để học các kỹ năng sống phù hợp và tham gia các hoạt động dã ngoại, trải nghiệm thế giới bên ngoài giúp các em mạnh dạn, phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 784 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM.

Điện thoại: 02838 596 088

Email: vietanhq8@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoại-Ngữ-Liên-Việt-Anh-_784-Hưng-PhúPhường-10Quận-8-109457410543753/

Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
Ngoại Ngữ Liên Việt Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy