Ngoại ngữ Edutech

top 6
Đỗ Phương

Qua những nỗ lực phát triển, nhận được nhiều feedback từ các bậc phụ huynh, Edutech Việt Trì, Phú Thọ đã tvà đang khẳng định chất lượng của mình giữa các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Phú Thọ. Giữa vô vàn trung tâm tiếng Anh mọc lên hiện nay, với chất lượng giáo dục cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, Edutech xứng đáng là cái tên đứng trong top những trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất hiện nay.


Giáo trình và bài giảng của trung tâm luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất dựa trên nhiều tài liệu quốc tế. Đội ngũ chuyên môn bao gồm các giáo viên Việt Nam và nước ngoài luôn phối hợp, cập nhật các xu hướng giảng dạy tiên tiến để biên soạn nội dung chuẩn nhất dành cho trẻ. Đồng thời, trung tâm cũng ưu tiên giúp trẻ phát triển toàn bộ các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết giúp trẻ hình thành những phản xạ tự nhiên và linh hoạt hơn.


Đến với Edutech, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây đều là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Cùng với đó, đội ngũ trợ giảng luôn theo sát lớp, cập nhật nội dung học qua mỗi buổi và sự tiếp thu của mỗi bé để phụ huynh nắm được. Sự sát sao này giúp học viên của Edutech đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 559 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • Bãi Bằng, Phù Ninh, Phú Thọ

Điện thoại: 0974 749 688 & 0965 236 345
Email: congtygiaoduc.edutech@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tienganhchobephutho/

Ngoại ngữ Edutech
Ngoại ngữ Edutech
Ngoại ngữ Edutech
Ngoại ngữ Edutech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy