Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam

Nobel Việt Nam là đơn vị liên kết với các trường Cao đẳng, Đại học để Tuyển sinh các khóa Chứng chỉ, Văn bằng từ Trung Cấp đến Cao Đẳng, Đại Học và Cao Học trên toàn quốc. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Nobel Việt Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc liên kết - tuyển sinh các khóa đào tạo ngắn hạn về các lĩnh vực: Báo chí, Sư phạm, Du lịch, Kế toán, Ngoại ngữ,…. và dài hạn như liên thông Cao Đẳng, Đại Học...


Với hơn 15000 học viên đã được đào tạo, cùng 20 trường Đại học - Cao đẳng uy tín trên khắp cả nước được liên kết, hơn 100 giảng viên và gần 300 lớp học đã được khai giảng. Nobel Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những Công ty cung cấp dịch vụ giáo dục lớn, uy tín, chất lượng.


Tại Nobel Việt Nam, nghiệp vụ sư phạm mầm non cũng là lĩnh vực thế mạnh của trung tâm; nhận được nhiều phản hồi tốt của hàng nghìn học viên tham gia đào tại. Khi tham gia vào các khóa học đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Nobel Việt Nam các bạn học viên sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công tác giảng dạy để trở thành một giáo viên mầm non chuyên nghiệp.


Đặc biệt sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ không chỉ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ mầm non mà còn trang bị cho mình nhiều kỹ năng cần thiết như: kỹ năng phát âm, kỹ năng xử lý tình huống,... Bên cạnh đó, các giáo viên tham gia giảng dạy cũng sẽ hướng dẫn cho các học viên chi tiết về cách tổ chức một lớp học mầm non sao cho phù hợp để có thể vừa đảm bảo tốt môi trường học tập, vui chơi cho các em lại vừa có thể quản lý tốt được lớp học. Nếu bạn đang có nhu cầu, mong muốn tìm được một địa điểm học tốt thì Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Cù Chính Lan, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 398 181 & 023 6223 3579

    Email: nobel.danang@gmail.com

    Website: www.nobelvietnam.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nghiepvusuphamnobelvietnam

    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy