Nghiện ngọt

Câu truyện Nghiện ngọt bắt đầu khi Nhan Tiêu - 1 cô sinh viên trường múa năm nay 20 tuổi được mẹ đưa cho tấm hình 1 cậu bé đang đeo bỉm và bảo đến bệnh viện tìm bác sĩ Hoắc - hàng xóm trước đây với gia đình nhà Nhan Tiêu. Khi gặp được bác sĩ Hoắc rồi thì Nhan Tiêu không chỉ thấy bác sĩ Hoắc đẹp trai lạnh lùng mà còn có giọng nói cực kì hay cực kì trầm ấm giống như giọng nói của nam thần Zain cô vẫn hay nghe trên radio suốt 3 năm qua và sau đấy nữa là Nhan Tiêu nhận định được đây là đích thị là giọng nói của nam thần thì bắt đầu ngay quá trình truy đuổi của mình.


Hai lần tỏ tình Nhan Tiêu đều thất bại vì Hoắc Trạch Tích cho rằng cô còn trẻ con bồng bột nên mới như vậy nhưng đến khi nằm viện 2 tháng đã thế tất cả mọi người đều đồn rằng cô vì thất tình mà nhảy lầu thì chân mới gãy, trong lúc này thì dường như tự nhiên bác sĩ Hoắc dần dần nhận ra được tình cảm của mình cũng như đến gần với Nhan Tiêu và rồi chính thức yêu đương.


Nghe tên là Nghiện ngọt thế thôi chứ thực ra truyện không hề có nhiều tình tiết sủng nịnh đến tận mây xanh nhưng mà điều này lại khiến bạn thích truyện này là vì sẽ cảm thấy nó thực tế hơn, ngọt vừa đủ, không lãng mạn hóa nhiều thứ.


Link truyện: https://truyenfull.vn/nghien-ngot-ngot-an/

Nghiện ngọt
Nghiện ngọt
Nghiện ngọt
Nghiện ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy