Nghĩ ngược lại và làm khác đi – Paul Arden

Nếu bạn đang mất phương hướng trong cuộc sống. Đang tìm kiếm những ý tưởng cao siêu cho dự án hay thiết kế của bạn? Hãy đọc Nghĩ ngược lại và làm khác đi. Mở đầu là những câu chuyện theo kiểu tư duy ngược mộc mạc và lôi cuốn. Nếu thất bại cũng chẳng sao! Vì bạn luôn có cơ hội để làm lại. Mỗi thất bại là một bài học giúp chúng ta trưởng thành hơn trong tương lai.


Tư duy ổn định? Sự an toàn trong lối suy nghĩ sẽ tạo thành một lối mòn và bạn sẽ khó thành công hoặc có khi còn bị sa thải bởi những người có sự sáng tạo khủng, có thể thua bạn về cấp bậc, thua về tuổi tác nhưng họ dám dấn thân và họ sẽ thành công! Đừng duy trì một công việc khiến cho bạn cảm thấy khó chịu hay nhàm chán. Điều đó sẽ giết chết sự sáng tạo trong con người bạn. Can đảm từ bỏ công việc, sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều: 1 là bạn vô cùng giá trị khi bạn không được cho thôi việc, 2 là bạn nên từ bỏ một tập thể không hợp gu với mình.


Nghĩ ngược lại và làm khác đi của Paul Arden là một cuốn sách ngắn gọn và thú vị về cách suy nghĩ và hành động sáng tạo. Nó có thể là nguồn cảm hứng và bắt đầu cho những người muốn tìm cách tiếp cận cuộc sống và công việc của họ một cách sáng tạo hơn.


Link mua hàng: tiki.vn/nghi-nguoc-lai-va-lam-khac-di-tai-ban-p2120185.html

Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy