Nghĩ ngược lại và làm khác đi

Ai trong chúng ta cũng đều có những điểm tốt và điểm xấu, thông thường khi gặp khó khăn điều đầu tiên chúng ta suy nghĩ đến chính là những điểm tiêu cực của cuộc sống. Vì suy nghĩ của chúng ta đã đi theo lối mòn, vậy tại sao không thử suy nghĩ theo một chiều hướng khác, biết đâu ngày mai sẽ khác, chúng ta sẽ chinh phục được ngọn núi của thành công thì sao? Bạn muốn thay đổi ư? Sẽ không quá khó “Nghĩ ngược lại và làm khác đi” chính là liều thuốc tốt nhất dành cho bạn.


Paul Arden, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy trên thế giới, là Giám đốc điều hành sáng tạo tại Saatchi & Saatchi. Thế giới chính là những gì bạn nghĩ về nó. Vì vậy, hãy nghĩ về nó theo cách khác đi và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Khi bạn nhìn lại sẽ có những thứ bạn cảm thấy hối tiếc. Bạn nghĩ mình đã từng quyết định sai lầm. Sai rồi. Dù quyết định thế nào, đó cũng là quyết định duy nhất. Mọi thứ ta làm đều cho ta chọn lựa. Vậy thì có gì phải hối tiếc?


Nội dung không lan man, không rườm rà, cách truyền tải thông điệp không quá khó hiểu, đây chính là cuốn sách mà mỗi bạn trẻ nên đọc một lần trong đời. Nó không giống bất cứ cuốn sách nào bạn đã từng đọc, nó sẽ giúp bạn thay đổi bản thân, can đảm đi theo con đường của riêng mình. Có thể bạn không mất đến 30 phút để đọc được cuốn sách này nhưng để nghiền ngẫm và để hiểu được ý nghĩa đằng sau những câu chữ đó lại là một quá trình dài.


Link mua: https://tiki.vn/nghi-nguoc-lai-va-lam-khac-di-tai-ban-p2120185.html

Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy