Nghèo, không có tiềm năng

Khỏi phải nói, phụ nữ đánh hơi thấy đàn ông giàu cách xa hàng km. Tôi không nói tất cả, nhưng khi mà sự chênh lệch giàu nghèo ngày càng tăng cao như vậy, phụ nữ sẽ ngày càng để ý tới vật chất nhiều hơn. Có câu “Có hai kiểu phụ nữ, một là phụ nữ sự nghiệp, hai là phụ nữ của đàn ông". Nó hoàn toàn không sai, và sự thực là phụ nữ Việt Nam không mấy ai có khả năng suy nghĩ và sinh sống độc lập cả (đặc biệt phụ nữ trẻ tuổi), thế nên khi không có khả năng xây dựng sự nghiệp, họ sẽ tìm cách dựa vào đàn ông. Và ngay cả phụ nữ có khả năng sống độc lập cũng không muốn gắn đời mình với đàn ông nghèo hoặc không có tiềm năng.


Chúng ta không cần quá nhiều tiền, chỉ cần đủ tiền để sinh sống và trang trải hàng tháng là đủ. Nhưng nếu bạn không có thu nhập, hàng tháng đều phải chắt chiu vì miếng ăn, hoặc sống dựa dẫm vào bố mẹ thì có lẽ sức hút của bạn trước phụ nữ chưa được cao đâu.


Tiềm năng của con người là rất lớn. Nhưng nếu số phận của bạn không được may mắn lắm, có lẽ bạn phải nỗ lực gấp hai ba lần người khác để cải thiện cuộc sống về sau của mình. Thành công trong tương lai chỉ có thể thành công khi bạn đặt viên gạch ngày hôm nay. Đừng để phụ nữ nói rằng bạn không có tiềm năng, đó là lý do tại sao bạn chưa có gấu.

Đàn ông không được cho phép mình nghèo
Đàn ông không được cho phép mình nghèo
Nghèo, không có tiềm năng
Nghèo, không có tiềm năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy