Nghe tốt hơn khi trẻ học tiếng Anh qua bài hát

Một trong những điểm cộng cho việc học tiếng Anh qua bài hát là thời gian để nghe một bài hát tiếng Anh rất ngắn, thường chỉ mất vài phút và trẻ cũng không cần phải dành nhiều nỗ lực như các phương pháp học khác. Học tiếng Anh qua bài hát giúp các bé cải thiện kỹ năng Listening. Dựa vào trình độ của bé, bạn có thể lựa chọn những bài hát có tốc độ phù hợp và dần dần nâng cao trình độ để nghe kịp nhịp điệu nhanh.


Rèn luyện kỹ năng nghe là điều rất quan trọng trong việc con trẻ học tiếng Anh. Không ít trường hợp trẻ yếu kỹ năng nghe, khó khăn trong giao tiếp với người nước ngoài, mặc dù nắm chắc ngữ pháp. Vì vậy, cho trẻ học tiếng Anh qua bài hát là cách để con rèn luyện khả năng nghe và phản xạ tự nhiên; làm quen với cách phát âm, giọng điệu của người nước ngoài. Khi được tiếp xúc liên tục trẻ dễ dàng có thể nâng cao khả năng nghe của mình một cách chủ động, nhanh chóng.

Việc các ca từ được lặp đi lặp lại thường xuyên trong điệp khúc sẽ giúp trẻ ghi nhớ và tiếp thu từ vựng rất hiệu quả. Chính vì điều này mà hiện nay có không ít các chương trình học tiếng Anh cho trẻ em lồng ghép các video, bài hát vui nhộn với ca từ đơn giản, giúp trẻ làm quen và tiếp xúc với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Bên cạnh đó việc rèn luyện kỹ năng nghe giúp trẻ hiểu được cách sử dụng cấu trúc, ngữ pháp, từ vựng hợp lý với những hoàn cảnh, tình huống cụ thể. Đồng thời, thông qua quá trình nghe bài hát trẻ có thể học được cách nối âm, nuốt âm, nhấn, nhả từ của người bản ngữ. Từ đó khả năng phát âm của bé được cải thiện rõ rệt hơn.

Nghe tốt hơn khi trẻ học tiếng Anh qua bài hát
Nghe tốt hơn khi trẻ học tiếng Anh qua bài hát
Nghe tốt hơn khi trẻ học tiếng Anh qua bài hát
Nghe tốt hơn khi trẻ học tiếng Anh qua bài hát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy