Ngày thế giới phòng, chống mua bán người: 30/07

Ngày Thế giới Phòng, chống Mua bán Người là một ngày được quốc tế chú trọng để nâng cao nhận thức về vấn đề nghiêm trọng của mua bán người và thúc đẩy hành động để ngăn chặn và đối phó với hình phạt này. Ngày này được tổ chức hàng năm vào ngày 30 tháng 7.


Ngày Thế giới Phòng, chống Mua bán Người là cơ hội để tăng cường nhận thức và hiểu biết về vấn đề này. Trên toàn thế giới, các tổ chức phi chính phủ, chính phủ, tổ chức xã hội và các cá nhân tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nghiên cứu và hỗ trợ pháp lý nhằm ngăn chặn và đối phó với mua bán người. Ngày này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc tế trong việc giải quyết vấn đề mua bán người. Các quốc gia được kêu gọi cùng nhau làm việc để đẩy mạnh hợp tác đa phương, chia sẻ thông tin, tăng cường quyền lực pháp lý và tạo ra các chương trình giáo dục và bảo vệ cho nạn nhân.

Mục tiêu chính của Ngày Thế giới Phòng, chống Mua bán Người là tạo ra sự nhận thức và sự tập trung của cộng đồng quốc tế để ngăn chặn và tiêu diệt mua bán người. Nó cũng nhấn mạnh việc đảm bảo quyền con người và tôn trọng nhân phẩm của mọi người.

Ngày thế giới phòng, chống mua bán người (30/07)
Ngày thế giới phòng, chống mua bán người (30/07)
Mua bán trẻ em là hành động vô nhân đạo đáng bị lên án
Mua bán trẻ em là hành động vô nhân đạo đáng bị lên án

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy