Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 10/9

Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) là một trong những ngày lịch sử quan trọng của Việt Nam, được tổ chức hàng năm vào ngày 10 tháng 9 để kỷ niệm việc thành lập tổ chức này. MTTQVN ra đời vào năm 1945, một thời điểm đầy biến động khi Việt Nam vừa giành được độc lập sau nhiều thập kỷ chịu sự áp bức của thực dân Pháp và sau đó là thực dân Nhật Bản trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới II.


Mục tiêu chính của MTTQVN là thống nhất toàn bộ dân tộc Việt Nam và bảo vệ độc lập, chủ quyền của quốc gia. Tổ chức này do Hồ Chí Minh, một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử Việt Nam, sáng lập và lãnh đạo. MTTQVN đã đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thúc đẩy cuộc chiến tranh đối đầu với các thế lực xâm lược và thực dân. Dưới sự lãnh đạo của MTTQVN, những phong trào dân tộc và tôn giáo đã đoàn kết lại với nhau để đánh đổ chế độ thực dân và tham gia vào cuộc chiến tranh giành độc lập. Tổ chức này đã đóng góp quan trọng vào cuộc chiến tranh độc lập và thống nhất Việt Nam, và nó đã chơi vai trò quyết định trong việc thống nhất đất nước vào năm 1976.

Ngày thành lập MTTQVN là một dịp quan trọng để người dân Việt Nam tưởng nhớ và tôn vinh những người đã hy sinh và đóng góp cho sự phát triển và thống nhất của đất nước. Nó cũng là một cơ hội để thế hệ trẻ hiểu về quá khứ và trân trọng những giá trị quốc gia và lòng đoàn kết dân tộc.

Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 10/9
Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 10/9
Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 10/9
Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: 10/9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy