Ngày đầu tiên đi học

Mọi học sinh chúng ta đều gắn liền với biết bao kỷ niệm vui buồn của tuổi học trò. Đối với nhiều người có lẽ kỷ niệm về buổi tựu trường đầu tiên có lẽ sẽ là ấn tượng sâu sắc nhất.


Bạn chắc hẳn vẫn không quên buổi sáng mùa Thu năm ấy chứ? Có một đứa trẻ ngồi sau xe ba mẹ ríu rít, nói cười. Nhưng chỉ vừa đến cổng trường thôi đã oà khóc lên nức nở. Ngôi trường nho nhỏ, những thầy cô giáo chưa quen mặt, những cô cậu bạn bè cùng trang lứa nhìn nhau với ánh mắt ngây thơ. Tôi đã trải qua ngày đầu tiên đi học như vậy đó. Gào khóc lên nức nở khi ba mẹ chào tạm biệt ra về. Rụt rè gạt nước mắt để cô giáo nắm tay dẫn vào lớp. Và bất chợt nhoẻn cười khi nhìn thấy mấy nhóc bạn cùng lớp hoa ra cũng "mít ướt" như mình.


“Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay tới trường, em vừa đi vừa khóc, mẹ dỗ dành yêu thương… Ngày đầu như thế đó, cô giáo như mẹ hiền, …” Ngày đầu tiên ấy trôi qua, nhưng những cảm xúc sẽ không bao giờ mờ phai, và với tôi, cái ngày ấy như chỉ mới là ngày hôm qua mà thôi, những vui, buồn, hạnh phúc, thích thú, bỡ ngỡ, lo sợ trong ngày đầu tới lớp là những dư âm tới tận mai sau.

Ngày đầu tiên đi học
Ngày đầu tiên đi học
Ngày đầu tiên đi học
Ngày đầu tiên đi học
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy