Ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, đặc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp luôn phải không ngừng phát triển.


Kinh doanh, doanh nghiệp ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và tiến bộ, để có thể đáp ứng nhu cầu hội nhập. Chỉ tính riêng khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam chúng ta đã có khoảng 20 vạn doanh nghiệp, ngoài ra các doanh nghiệp lớn, liên doanh, doanh nghiệp hoạt động ngoài nước cũng rất phát triển. Đây là cơ hội về số lượng việc làm trong ngành này nhưng cũng đặt ra thách thức rất lớn về vấn đề chất lượng nguồn nhân lực. Nếu bạn thích sự năng động, hãy lựa chọn quản trị kinh doanh, mình tin là nếu có năng lực thật sự, chắc chắn khi ra trường mức lương của bạn không tồi đâu.


Với những cử nhân tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, thị trường việc làm đối với họ là vô cùng rộng lớn, họ có cơ hội làm việc tại tất cả các đơn vị hay các công ty trong nước cũng như của nước ngoài. Hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh và với một lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam, như vậy, cơ hội nghề nghiệp là không nhỏ. Với các kiến thức về chuyên môn, cùng các kỹ năng, bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức như: nhân viên kế hoạch đầu tư, nhân viên bộ phận nhân sự, nhân viên bán hàng, nhân viên tổ chức hành chính, nhân viên bộ phận kế hoạch bán hàng, nhân viên phát triển hệ thống, nhân viên kinh doanh, nhân viên xuất nhập khẩu…

Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Ngành quản trị kinh doanh
Ngành quản trị kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy