Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định

  1. top 1 Cẩm Ly
  2. top 2 Quang Dũng
  3. top 3 Trúc Nhân
  4. top 4 Ngân Khánh
  5. top 5 Nguyễn Nhật Trung
  6. top 6 Phạm Trưởng
  7. top 7 Trúc Mây
  8. top 8 Hannie

Ngân Khánh

Diễn viên Ngân Khánh tên thật là Lê Ngân Khánh sinh ngày 7/10/1985 tại Quy Nhơn, Bình Định là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Ngân Khánh đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, những bộ phim nữ diễn viên tham gia gắn liền tới tuổi thơ của nhiều người. Suốt sự nghiệp đi diễn, Ngân Khánh đã nhận về được nhiều giải thưởng danh giá. Dù vậy cô vẫn được khán giả yêu mến và cô đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt nói chung và trong lòng khán giả nói riêng.


Là một trong những nữ diễn viên 8x để lại cho người xem nhiều vai diễn ấn tượng, Ngân Khánh không còn quá xa lạ với khán giả Việt ở những năm 2005-2015. Sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp cùng với lối diễn xuất cực đỉnh trong nhiều bộ phim đình đám như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến, Ma Dai, Gọi giấc mơ về, … Cô nàng này sở hữu cho mình vẻ đẹp mong manh thuần khiết, Ngân Khánh được cho là phù hợp với dạng vai nữ chính gặp nhiều đa đoan trong cuộc sống. Ngoài diễn xuất cô còn là người mẫu ảnh và ca sĩ có thể kể đến những ca khúc như: Người tạo giấc mơ, Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Em phải làm sao, Sexy Girl, Ánh dương quay lại…Mặc dù, vừa hoạt động sự nghiệp song song nhưng cô ca sĩ trẻ vẫn nhiệt tình tham gia các chương trình ca nhạc lớn.


Ngân Khánh ghi điểm với vai trò Lam trong bộ phim điện ảnh Ma Dai (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND). Sau khi hoàn tất bộ phim, Ngân Khánh cũng tạm ngưng và quyết định du học tại Singapore chuyên ngành “Sản xuất phim”. Năm 2018, cô xuất hiện trong bộ phim “Quý cô thừa kế”. Năm 2015 cô tuyên bố kết hôn cùng với bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Cô dành thời gian chăm sóc cho gia đình và hoàn thành việc học tại Singapore.

Ngân Khánh
Ngân Khánh
Ngân Khánh
Ngân Khánh

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định

  1. top 1 Cẩm Ly
  2. top 2 Quang Dũng
  3. top 3 Trúc Nhân
  4. top 4 Ngân Khánh
  5. top 5 Nguyễn Nhật Trung
  6. top 6 Phạm Trưởng
  7. top 7 Trúc Mây
  8. top 8 Hannie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy