Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập từ năm 1963, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank đã có hơn 50 năm hoạt động liên tục và được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Theo kết quả bình chọn của tạp chí The Banker, Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong top 500 ngân hàng hàng đầu thế giới.

Ưu điểm:

  • Thời gian chuyển tiền về Việt Nam qua Western Union Vietcombank nhanh. Chỉ mất vài phút để nhận được tiền chuyển. Khách hàng cũng cần lưu ý rằng thời gian chuyển tiền còn phụ thuộc vào sự chênh lệch về giờ làm việc, múi giờ giữa các vùng khác nhau và quy định riêng của từng hệ thống pháp luật và ngân hàng tại từng quốc gia.
  • Thông tin người chuyển và giao dịch được bảo đảm an toàn tuyệt đối.
  • Người nhận tiền Western Union Vietcombank sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Chi phí gửi tiền Western Union chỉ được thu một lần khi chuyển và được thanh toán cho ngân hàng thực hiện lệnh chuyển bởi người chuyển.
  • Thủ tục chuyển vô cùng đơn giản. Chỉ với Giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính, người chuyển tiền có thể thực hiện lệnh chuyển mà không cần phải mở tài khoản ngân hàng. Mỗi lệnh chuyển sẽ có mã số chuyển tiền gồm 10 chữ số để có thể theo dõi giao dịch hoặc xử lý các vấn đề phát sinh khi cần thiết.
  • Vietcombank có hệ thống hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.


Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với trên 15.000 cán bộ nhân viên, hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước. Là ngân hàng thương mại cổ phần có uy tín tại Việt Nam, các khách hàng đến giao dịch tại những điểm có treo biển chuyển tiền Western Union Vietcombank đều được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức phí gần như rẻ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 5 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Chi nhánh: https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN/Mang-luoi

Điện thoại: 19005 4 413

Website: https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN

Fanpage: www.facebook.com/ilovevcb/

Vietcombank
Vietcombank
Western Union Vietcombank
Western Union Vietcombank

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy