Newshop.vn

Nhắc đến các web bán sách uy tín tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua Newshop. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sách với nhiều chủ đề khác nhau với mức giá siêu hấp dẫn. Trên web sẽ hiển thị những gợi ý về combo sách chia theo chủ đề để bạn có thể tìm kiếm và sở hữu những cuốn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Một trong những chủ đề hiện đang được đơn vị bán chạy nhất có thể kể đến như: sách liên quan đến kinh doanh, khởi nghiệp, sách thiên về tư duy, kỹ năng mềm, văn học, sách chuyên luyện thi các cấp, sách về sáng tạo tri thức, .... Phía đơn vị cũng liên tục tung ra các chương trình tri ân khác hàng mới mức giá vô cùng hấp dẫn với mong muốn mọi người có được những cuốn sách hay với mức chi phí rẻ nhất.


Một điểm tạo nên sự khác biệt của Newshop so với các trang web bán sách trực tuyến khác chính là thiết kế như một blog review. Trước khi chọn mua sách, bạn có thể tìm hiểu trước về review nội dung cuốn sách để biết được đây có đúng là sản phẩm mình muốn mua hay không. Người đọc trước sẽ đưa ra những nhận định khách quan về nội dung cuốn sách rõ ràng nhất. Không chỉ có thế, đơn vị còn có ưu thế với dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với cam kết sách luôn được bảo vệ và nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.


Website: https://newshop.vn

Newshop.vn
Newshop.vn
Newshop.vn
Newshop.vn

Top 10 Trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

  1. top 1 Tiki.vn
  2. top 2 Fahasha.com
  3. top 3 Vinabook.com
  4. top 4 Bookbuy.vn
  5. top 5 Nhasachphuongnam.com
  6. top 6 Vanlang.vn
  7. top 7 Anybooks.vn
  8. top 8 Pibook.vn
  9. top 9 Newshop.vn
  10. top 10 Nhanam.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy