Newshop - giảm giá và miễn phí vận chuyển tủ sách ôn thi vào 10 và THPT Quốc gia 2020

Kết thúc dịp nghỉ tết cũng là giai đoạn nước rút cho các bạn học sinh, sĩ tử ôn luyện cho các kỳ thi quan trọng sắp tớp như kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và đặc biệt là kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.


Dịp đầu năm, Newshop giảm giá tất cả sách luyện thi THPT Quốc Gia và Đại Học tới 30% và miễn phí vận chuyển đầy đủ các môn Toán, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Tiếng Anh hay và mới nhất. Những cuốn sách luyện thi Đại Học ở đây được viết bởi các thầy, cô đã có nhiều năm ôn luyện thi đại học và kỳ thi THPT Quốc Gia. Với nhiều chuyên đề trọng tâm, bồi dưỡng, từ cơ bản đến nâng cao, các chuyên đề hay và khó, được phân chia theo từng cấp độ và mức điểm mà các sĩ tử đặt ra, giúp các bạn dễ dàng ôn tập và đạt được mục tiêu với các lưu ý trọng điểm cần tập trung.

Sách Luyện Thi THPT Quốc Gia tại Newshop với đầy đủ các môn Toán, Lý, Hoá, Văn, Sử, Địa, Sinh Học, Tiếng Anh, Giáo Dục Công Dân, Casio các sách luyện thi về chuyên đề, sách bộ đề hay sách phương pháp giải nhanh sẽ giúp quý học sinh và giáo viên có những tài liệu hay nhất.

Link tham khảo: https://shorten.asia/erfTYCst

Tủ sách luyện thi của newshop
Tủ sách luyện thi của newshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy