Top 10 Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2022

  1. top 1 BLACKPINK
  2. top 2 IVE
  3. top 3 Girls' Generation
  4. top 4 TWICE
  5. top 5 Oh My Girl
  6. top 6 NewJeans
  7. top 7 Aespa
  8. top 8 Red Velvet
  9. top 9 Apink
  10. top 10 (G)I-DLE

NewJeans

Sau chưa đến 1 tháng ra mắt, NewJeans đã có chỗ đứng riêng giữa dàn tân binh Kpop năm nay. NewJeans cũng được xem là một trong những đại diện tiêu biểu của Gen 4 Kpop (thế hệ Kpop thứ 4). Chính thức hoạt động từ đầu tháng 8.2022, NewJeans nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Các cô gái liên tục trở thành chủ đề bàn luận trên diễn đàn, mạng xã hội suốt thời gian qua. NewJeans được khen ngợi là tài sắc vẹn toàn, là tân binh quái vật và là nhóm nhạc nữ đại diện cho Kpop thế hệ mới.


NewJeans trực thuộc công ty Ador và Hybe Labels (công ty quản lý của BTS). Do đó, mỗi thành viên của nhóm đều có profile không phải dạng vừa. Điển hình như Kim Min Ji từng được đồn thổi đã nhiều lần từ chối lời mời từ ông lớn SM Entertainment. Một bài đăng ẩn danh còn tiết lộ nhà sản xuất của SM Entertainment là Lee Soo Man đã đích thân chiêu mộ Min Ji và thảo luận với bố mẹ cô song vẫn không nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ 10X. Dù nguồn tin trên chưa được xác nhận, nhưng cái tên Min Ji đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc trong veo không tì vết, toát lên vẻ thánh thiện và tràn đầy hơi thở thanh xuân. Hàng loạt bài viết xoay quanh ngoại hình nổi bần bật của Min Ji cũng thường nằm trong top chủ đề nóng trên các diễn đàn công cộng. Trong bảng xếp hạng danh tiếng các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 8.2022, Min Ji về thứ 3 và là thành viên New Jeans có vị trí cao nhất. Thành viên còn lại của NewJeans có mặt trong top 10 danh sách này là Hanni hạ cánh ở hạng 8. Đáng chú ý, Min Ji cùng Hanni từng tham gia MV Permission to Dance của BTS. NewJeans gồm 5 thành viên Min Ji, Hanni, Danielle, Hae Rin và Hye In. Cả 5 đều sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tự nhiên và tươi sáng. Vóc dáng thon thả và phong thái tự tin giúp 5 nữ thần tượng có thể cân đủ các loại tạo hình từ nữ tính đáng yêu, quyến rũ đến năng động mạnh mẽ.

Trên sân khấu, mỗi thành viên NewJeans gây ấn tượng với cá tính riêng biệt, nhưng vẫn có thể tạo thành một đội hình ăn ý đẹp mắt. Các cô gái cũng được khen có kỹ năng vũ đạo cuốn hút và giọng hát ổn định. Khán giả đánh giá nhóm biểu diễn live ổn, không lộ nhiều điểm yếu hoặc mắc sai sót dù mới ra mắt khoảng 1 tháng.

NewJeans
NewJeans
NewJeans

Top 10 Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2022

  1. top 1 BLACKPINK
  2. top 2 IVE
  3. top 3 Girls' Generation
  4. top 4 TWICE
  5. top 5 Oh My Girl
  6. top 6 NewJeans
  7. top 7 Aespa
  8. top 8 Red Velvet
  9. top 9 Apink
  10. top 10 (G)I-DLE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy