NEW LOOK HAIRSALON

top 4
Đặng Duy Trai

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp tại Trà Vinh đó chính là NEW LOOK HAIRSALON. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá tốt của khách hàng, NEW LOOK HAIRSALON là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đến và thay đổi diện mạo mái tóc của mình hợp thời trang hơn, phong cách cá tính hơn. Thuốc nhuộm tại salon được lựa chọn kĩ càng, đến từ cá thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo giúp mái tóc bạn lên màu ưng ý nhất cũng như không khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Đến với Salon Newlook, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn màu nhuộm ưng ý nhất.

Không những thế, với không gian thoáng mát, được trang bị trang thiết bị làm tóc hiện đại, tiên tiến cũng như ghế ngồi thoải mái, tiện nghi sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu khi đến sử dụng dịch vụ tại salon. Luôn tỉ mỉ, chăm chút mái tóc khách hàng, salon luôn lăng nghe mọi nhu cầu của khách hàng và cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất. Từ những màu công sở cho đến cá tính, thời trang đều được Salon Newlook cập nhật liên tục, đảm bảo đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng trendy, ưng ý và hợp với xu hướng tóc hiện nay.

Thông thường khi nhuộm tóc sẽ có các combo đi kèm như uống tóc, duỗi tóc, bấm phồng chân, hấp phục hồi,...NEW LOOK HAIRSALONđều đáp ứng đầy đủ những gói dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm salon nhuộm tóc đẹp tại Trà Vinh thì có thể cân nhắc đến Salon Newlook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Điện Biên Phủ, Phường 6, TP. Trà Vinh

Hotline: 0923 452 010

Fanpage: https://www.facebook.com/uontocnewlook/

NEW LOOK HAIRSALON
NEW LOOK HAIRSALON
NEW LOOK HAIRSALON
NEW LOOK HAIRSALON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy