Nevertheless - Dẫu biết (2021)

Dẫu biết là bộ phim được sản xuất dựa trên webtoon của tác giả Hàn Quốc - Jung Seo kể về một mối tình lãng mạn nhưng đầy mập mờ giữa sinh viên Yoo Na Bi và chàng bad boy Park Jae Eon. Trong phim, Han So Hee hóa thân vào vai Na Bi, một cô sinh viên đại học hiền lành, ngây thơ và luôn mang mong muốn tìm kiếm được tình yêu đích thực sau những mối tình lận đận, dở dang. Cho tới khi gặp Park Jae Eon (Song Kang), Na Bi bắt đầu biết rung động trước sức hút mạnh mẽ của một "bad boy" chính hiệu.


Đúng như biệt danh "bad boy", Park Jae Eon có sở thích trêu đùa trong mọi mối quan hệ chứ không hề muốn hẹn hò nghiêm túc với một ai và luôn tự vạch ra ranh giới giữa bản thân và những người khác. Tuy nhiên khi gặp Na Bi, Jae Eon lại muốn vượt qua làn ranh giới đó.

Được phát sóng trên Netflix, bộ phim luôn nằm trong top đầu những tác phẩm được xem nhiều nhất tại khu vực Châu Á. Đặc biệt là những phân cảnh "bỏng mắt" người xem luôn đem về lượt view rất cao. Nhờ hiệu ứng “chemistry” ngọt ngào, Dẫu biết đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.


IMDb: 7.2/10

Nevertheless - Dẫu biết (2021)
Nevertheless - Dẫu biết (2021)
Nevertheless - Dẫu biết (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy