Neutrogena Alcohol Free Toner

Neutrogena Alcohol Free Toner là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Neutrogena. Sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông và giúp loại bỏ sạch bụi bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả, làm sạch sâu và không gây bít tắc lỗ chân. Với các thành phần lành tính, không chứa cồn, chất lượng được đánh giá cao mà giá còn vừa túi tiền, kem dưỡng da làm se khít lỗ chân lông Neutrogena vẫn luôn được phái đẹp châu Á tin yêu và sử dụng. Neutrogena Alcohol Free Toner với công thức thông minh dịu nhẹ sẽ chăm sóc, dưỡng ẩm và làm da bạn mịn màng tươi sáng. Với hệ thống lọc cực kì nhẹ nhàng, sẽ loại bỏ bụi bẩn và tái tạo làn da bạn từ sâu bên trong, giúp làm đều màu da, kiểm soát dầu, ngăn ngừa và loại bỏ nếp nhăn. Sản phẩm không chứa cồn, do đó làn da của bạn sẽ không mất đi độ ẩm tự nhiên. Chỉ cần vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt như thể bạn vừa giải khát cho làn da, làm ẩm và chăm sóc vùng da mắt môi. Sản phẩm còn chứa vitamin C giúp hỗ trợ làm da trắng sáng.


Thành phần:

  • Water, PEG-4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth-24, Choleth-24, Panthenol, Glycereth-26, Sodium PCA, Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA.


      Công dụng:

      • Làm dịu da, dưỡng ẩm vừa đủ, hương thơm vừa phải, đơn giản, hiệu quả, dành cho mọi loại da. Nhanh chóng giữ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu, giảm mệt mỏi…
      • Tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho mắt và môi: Da mắt và môi mỏng hơn các vị trị khác, nếu sử dụng các sản phẩm dưỡng có nồng độ quá cao dễ làm xuất hiện các hạt mỡ, lúc này nước hoa hồng là rất cần thiết.
      • Thu nhỏ lỗ chân lông: Sáng thức dậy những lỗ chân lông ở bên cạnh mũi nở to, đó là do chất nhờn phân tiết quá nhiều.
      • Ngăn ngừa dầu: Nước hoa hồng ngăn ngừa dầu có chứa các phân tử hấp thu, có thể hấp thu lượng dầu thừa, để diệt vi khuẩn gây ra sẹo tối màu, do đó thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.
      • Massage cổ và ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ.
      • Nước hoa hồng chứa vitamin C, có tác dụng dưỡng trắng tốt.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lấy một lượng toner vừa đủ ra bóng tẩy trang, thoa lên mặt theo hướng đi lên và hướng từ trong ra ngoài.
        • Có thể dùng hàng ngày để giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-không-chứa-cồn-Neutrogena-Alcohol-Free-Toner-150ml-101035663-i.78546729.6316542009?

        Neutrogena Alcohol Free Toner
        Neutrogena Alcohol Free Toner
        Neutrogena Alcohol Free Toner
        Neutrogena Alcohol Free Toner
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy