Nét đẹp tinh tế

Nét Đẹp Tinh Tế là chuỗi cửa hàng hàng đầu trong công nghệ thiết kế và dán skin cho điện thoại, laptop, Macbook và phụ kiện công nghệ. Với chất liệu được sử dụng là Film 3m cao cấp, nhập khẩu USA, chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện có. Thiết kế chi tiết từng lỗ loa, cạnh viền ôm sát máy laptop.


Với chất liệu Film 3m cao cấp là dòng sản phẩm độc quyền của hãng 3M – Science Apply to Fife, với bề mặt là nhựa plastic. Áp dụng công nghệ kết dính dưới áp suất cao 3m, giúp lớp film có cấu trúc bền vững và cứng hơn so với chất liệu decan thường. Ngoài ra bề mặt được làm giả các chất liệu như: vân da, vân vải, vân đá, vẫn gỗ… Bề mặt sần như chất liệu thật, giúp bạn cầm nắm chắc chắn, không bị trơn tuột. Phối hợp công nghệ 3M “Comply” Adhesive non – visible air giúp bóng khí sẽ mất sau thời gian dán và thoát nhiệt tốt nhất có thể. Miếng dán skin bảo vệ toàn máy laptop, trống trầy xước tối đa. Miếng dán skin laptop film 3m không để lại keo trên bề mặt máy, hay làm ảnh hưởng đến lớp sơn sau khi lột ra. Không làm nóng máy trong quá trình sử dụng


Mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thiết kế theo sở thích Được cắt bằng công nghệ máy cắt hiện đại nhất, mang lại miếng dán chính xác tuyệt đối. Sẽ mang lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ dán skin Laptop tại Nét đẹp Tinh tế. Thiết kế được cho tất cả các dòng máy trên thị trường. Bảo hành 1 năm phai màu, 2 tháng bong tróc. Ngoài ra, bạn muốn được tư vấn trực tiếp hay biết thêm chi tiết sản phẩm, bạn có thể liên hệ qua Page Facbook . Cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ khác như: miếng dán da điện thoại, Dán Film PPF điện thoại, Dán da macbook, latop.


Nếu bạn muốn ghé cửa hàng để dán Skin, hãy liên hệ đặt lịch trước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 358/2B Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 0332 936 444
Website: https://netdeptinhte.vn/
Fanpage: www.facebook.com/netdeptinhte123/

Nét đẹp tinh tế
Nét đẹp tinh tế
Nét đẹp tinh tế
Nét đẹp tinh tế

Top 10 Địa điểm dán skin laptop, skin macbook đẹp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Skin dán laptop - Decal Nghĩa
  2. top 2 HALO
  3. top 3 ISkin
  4. top 4 PUKIVN
  5. top 5 TRISKIN LUXURY
  6. top 6 Pig Skin - Dán Decal Máy Ảnh & Laptop Sài Gòn
  7. top 7 Nét đẹp tinh tế
  8. top 8 Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ LAmark
  9. top 9 IPrint
  10. top 10 QMac Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy