Nestlé

Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, bánh ăn sáng Nestlé là những “ngôi sao” thơm ngon nhất. Ngũ cốc ăn sáng Nestlé cung cấp nhiều khoáng chất và Vitamin cho bé và cả gia đình bạn khẩu phần ăn cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bánh được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám với tỉ lệ chất béo, đường và muối thấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Ngũ cốc đến từ thương hiệu Nestlé được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám, bột bắp, bột bắp nguyên cám, bột yến mạch và bột gạo được đánh giá là chứa ít chất béo bão hòa, đường và muối hơn so với các loại thực phẩm ăn chuyên dành cho bữa sáng khác. Thêm vào đó, loại bánh này cũng cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối cho bé như giúp bổ sung thêm Vitamin B1,B2, B3, B6 và C, nhiều khoáng chất Canxi Carbonat, sắt khử và muối iốt.


Không chỉ vậy, loại bánh ngũ cốc này còn cho cảm giác ngon hơn khi ăn cùng với sữa, tạo thành món ngon mỗi sáng cho trẻ từ 6 – 12 tuổi. Một khẩu phần bánh ăn sáng này cùng 125ml sữa có thể dung nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để bé khởi đầu ngày mới phấn khởi hơn khi nó cung cấp 33% hàm lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày.


Thành phần:

  • Bột ngũ cốc nguyên cám, bột bắp, bột bắp nguyên cám, bột yến mạch và bột gạo.
  • Vitamin B1, B2, B3, B6 và C, nhiều khoáng chất Canxi Carbonat, sắt khử và muối iốt.


Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ năng lượng: Ngũ cốc nguyên cám được cơ thể tiêu hóa chậm và rất giàu protein, carbohydrate nên sẽ duy trì cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động thể chất, khả năng nhận thức tập trung tốt hơn.
  • Tốt cho quá trình phát triển: Lớp cám của hạt ngũ cốc là nguồn chứa các vitamin nhóm B dồi dào, vì thế khi bổ sung ngũ cốc nguyên cám vào bữa ăn sáng, bạn sẽ bổ sung vitamin B cho trẻ nhiều hơn so với các loại ngũ cốc đã tinh luyện. Vitamin B sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và miễn dịch với bệnh tật, đồng thời hỗ trợ sự phát triển trí não.
  • Giúp tiêu hóa tốt hơn: Ngũ cốc nguyên cám là nguồn chứa chất xơ dồi dào. Khi ăn sáng cùng ngũ cốc nguyên cám, sẽ tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa chứng táo bón, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, ngũ cốc nguyên cám còn không gây tăng cân, béo phì và giúp trẻ luôn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngũ cốc Nestlé:

  • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH DUO
  • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé CHEERIOS
  • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Trix
  • Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Fitnesse Original
  • Ngũ cốc ăn sáng Mật ong Nestle Honey Star
  • Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ăn trực tiếp hoặc trộn với sữa theo tỷ lệ một khẩu phần (khoảng 40g) với nửa ly sữa (khoảng 125 ml). Ngon hơn khi sử dụng với sữa lạnh, ít béo, ít đường.


Link tham khảo: https://shopee.vn/-Tặng-Hộp-đựng-ngũ-cốc-950ml-Ngũ-cốc-ăn-sáng-Fitnesse-Granola-Diêm-Mạch-Hạnh-Nhân-Sô-Cô-La-(gói-300g)-i.108166524.24014585548?sp_atk=aff81d24-ad8e-4c44-a20a-a617798222dd&xptdk=aff81d24-ad8e-4c44-a20a-a617798222dd

Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola
Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse Granola

Top 9 Thương hiệu ngũ cốc ăn liền chất lượng nhất

  1. top 1 Kellogg's
  2. top 2 Calbee
  3. top 3 Nestlé
  4. top 4 OATTA
  5. top 5 Ngũ cốc MinMin
  6. top 6 WEET - BIX
  7. top 7 Ngũ cốc ăn sáng Choco Ring No Brand
  8. top 8 Ngũ cốc ăn sáng Nestlé TRIX
  9. top 9 Ngũ cốc Granola DK Harvest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy