Nên mua bàn phím cơ của thương hiệu nào?

Bàn phím cơ Fuhlen: Đây là thương hiệu bàn phím cơ cao cấp với tính năng vượt trội có độ bền lớn, giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng công nghệ.


Bàn phím cơ Razer: Bàn phím Razer với xuất xứ từ Mỹ gây ấn tượng với thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, có độ bền cao, ưu việt, tuổi thọ Keycap lên đến 70 triệu lần ấn. Bàn phím của Razer có thể thao tác nhanh chóng, mượt mà với độ nhạy thiết bị cao, kiểu dáng thời trang, hiện đại. Tuy nhiên giá thành cao là điểm gây hạn chế.


Bàn phím cơ Logitech: Đây là thương hiệu lớn về dòng chuột không dây và bàn phím cơ, Logitech đã khẳng định tên tuổi từ rất lâu trên thị trường các dòng bàn phím cơ. Thương hiệu này đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế thời trang phù hợp cho dân văn phòng.


Bàn phím cơ Fuhlen: Bàn phím của hãng này được làm từ chất liệu BTS và ABS cao cấp, nhờ vậy đảm bảo độ bền cao và ứng dụng công nghệ Switch cao cấp cho độ nhạy bàn phím tốt. Thiết bị gây ấn tượng nhờ khả năng hoạt động mượt mà và bảo vệ tay người sử dụng.

Bàn phím cơ Dareu:
Đây là dòng giá rẻ phù hợp cho phân khúc hàng bình dân. Chất lượng sản phẩm của Dareu được đánh giá khá ổn định, tuổi thọ lớn khoảng 50 triệu lần ấn. Độ nhạy cao, thao tác sử dụng mượt mà.


Bàn phím cơ Newmen: Thương hiệu này đã ứng dụng công nghệ Switch cao cấp cho Keycap đem lại độ nhạy cao, khả năng hoạt động mượt mà. Điểm nổi bật của dòng này là hạn chế tối đa tiếng động và bảo vệ tay người dùng, có nhiều mức giá để lựa chọn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy