Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc vào thời gian nào

Mùa Xuân (Tháng 3 - tháng 5): Mùa Xuân là lúc trăm hoa đua nở, tiết trời nắng nhẹ và đem lại cảm giác cực kỳ dễ chịu. Đến với xứ sở Kim Chi vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường hoa anh đào phủ hồng cả một vùng trời, hoặc đắm chìm trong sắc vàng tươi của những cánh đồng cải dầu tuyệt mỹ ở đảo Jeju.


Mùa Hè (Tháng 6 - tháng 8): Nhiệt độ của Hàn Quốc vào giai đoạn này khá cao, có lúc lên đến hơn 40 độ C cùng cái nắng nóng oi bức, đôi khi kèm cả những cơn mưa nặng hạt. Thế nhưng bạn vẫn có thể đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 6, tháng 7 để tham gia những lễ hội biển đặc sắc tại Mang Sang, Naksan, Seokchon hay đảo Jeju.


Mùa Thu (Tháng 9 - tháng 11): Nếu bạn là đã từng ngây ngất với những con đường lá phong đỏ trong bộ phim “Trái Tim Mùa Thu” thì đừng quên ghé Hàn Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm này. Đây là lúc tiết trời Hàn Quốc dễ chịu nhất với cảnh sắc cực kỳ lãng mạn, phù hợp cho một chuyến khám phá cùng người thương sau hai năm dịch bệnh.


Mùa Đông (Tháng 12 - hết tháng 2): Tên gọi Đại Hàn Dân Quốc đã minh chứng cho một mùa đông lạnh và nhiều tuyết. Với những ai thích trải nghiệm cái lạnh ôn đới thì đi du lịch Hàn Quốc mùa Đông là lựa chọn hoàn hảo. Những hoạt động phù hợp nhất trong mùa này là trượt tuyết, tắm suối nước nóng, hoặc tham gia lễ hội câu cá tại Pyeongchang.

Hàn Quốc mùa nào cũng mang nét đẹp riêng
Hàn Quốc mùa nào cũng mang nét đẹp riêng
Hoa anh đào trên đảo Jeju
Hoa anh đào trên đảo Jeju

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy