Nemon Baby Studio

top 1
Phương Trinh

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bố mẹ là gì? Đó là khi được nhìn nụ cười hồn nhiên, dễ thương của các con khi đến trường và trong các hoạt động hằng ngày của con yêu. Khoảnh khắc đó chắc rằng, trái tim mỗi chúng ta rung lên, ta cảm thấy hạnh phúc biết bao khi được cùng con trải qua những giây phút yêu thương và nhìn thấy nụ cười của con mỗi ngày.

Hình ảnh bé yêu lớn lên từng ngày, những bước đi đầu đời của con, tiếng con bi bô tập nói đều là những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, là những kỷ niệm đẹp ghi dấu ấn sâu đậm mà các bậc cha mẹ luôn ghi nhớ trong suốt cuộc đời. Luôn tự hào là nơi đi đầu về chăm sóc cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong việc lưu lại kỷ niệm đầu đời cho bé cưng của Mẹ, Nemon Baby Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Cà Mau. Trong mỗi bức ảnh của Nemon Baby Studio thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.

Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn Nemon Baby Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0944 955 594

Email: nemonbabystudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nemonbabystudio/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Nemon Baby Studio
Nemon Baby Studio
Nemon Baby Studio
Nemon Baby Studio

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top 1 Nemon Baby Studio
  2. top 2 Siêu Thị Áo Cưới Cà Mau
  3. top 3 Áo cưới Hồng
  4. top 4 Hiếu Quách Baby Studio
  5. top 5 Nguyễn Dung BaBy Studio
  6. top 6 Hạnh Studio
  7. top 7 Win Studio
  8. top 8 Baby Smile Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy