NEM shop

top 3
Giang Lam Ygd

Váy họa tiết không thể thiếu vắng trong tủ đồ của chị em phái đẹp. Trong xu hướng tưng bừng của mùa mốt mới, các nhà thiết kế của NEM đã quyết định lấy ý tưởng từ những hình họa bắt mắt cùng cách kết hợp độc đáo với màu sắc, chất liệu và thiết kế vào bộ sưu tập mới nhất. Họa tiết vốn chẳng còn gì xa lạ nhưng NEM đã biến tấu để các không đụng hàng với các thương hiệu khác. Cùng Toplist khám phá các họa tiết đang đáng được NEM sử dụng.

  • Họa tiết hoa lá tươi mới: Lấy cảm hứng từ "vườn hoa nhiệt đới" và sự xuất hiện của những loài hoa trừu tượng khiến bộ váy trông độc đáo, bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều. Họa tiết hoa nhí thường thiên về tính mềm mại nay trở nên năng động, tươi sáng và đầy cá tính. Các trang phục in hoa lớn với những bông hoa đầy màu sắc tạo ra items nổi bật, rực rỡ, hợp với bầu không khí vui tươi, sôi nổi mà còn mang tới cảm giác tươi mát và dễ chịu vô cùng.
  • Họa tiết kẻ thời thượng: Khi bạn đã quá quen với các họa tiết hoa lá thì họa tiết kẻ là pha cứu cánh hàng đầu cho các cô nàng.Thường họa tiết kẻ ứng dụng nhiều trong môi trường công sở, dịp trang trọng nhưng NEM đem lại luồng gió mới cho phong cách vốn dĩ gắn liền với sự an toàn và có phần cứng nhắc. Đơn giản mà tinh tế là hai điểm họa tiết này đem lại.
  • Họa tiết kẻ có vô cùng nhiều nhiều kiểu dáng: kẻ sọc dọc vertical stripes, kẻ sọc ngang, kẻ ô gingham,... Đơn giản mà tinh tế là hai điểm họa tiết này đem lại.
  • Họa tiết chấm bi: Mang hơi hướng cổ điển, họa tiết chấm bi luôn mang đến sự cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Họa tiết chấm bi là kiểu họa tiết đi cùng với thời gian và tính ứng dụng linh hoạt cho người mặc.
  • Họa tiết da báo: Một điểm thú vị về họa tiết da báo là tính nổi bật, hút mắt của nó. Không cần cố gắng tạo kiểu mà vẫn bật lên nét quyến rũ khó cưỡng. Nếu đã quá chán với nét đơn sắc thì hãy một lần làm mới bản thân với họa tiết da báo....

Ngoài váy họa tiết ra, NEM còn có váy, áo sơ mi, áo kiểu, áo vest, áo phao, áo khoác kiểu, áo dài, quần dài - jeans - short, chân váy, set bộ, jumpsuit, mangto, phụ kiện, giày, túi xách. Nằm Trên con đường Trần Phú sầm uất, cửa hàng thời trang NEM rất rộng với nhiều sản phẩm tha hồ chị em lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 117 - 119, đường Trần Phú, KP6, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại:
023 9363 8288
Website:
nemshop.vn
Fanpage
: facebook.com/NemHaTinhfashion
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Váy họa tiết NEM
Váy họa tiết NEM
Váy họa tiết NEM
Váy họa tiết NEM

Top 10 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Hà Tĩnh

  1. top 1 IVY moda - Hà Tĩnh
  2. top 2 Thời trang Odessa Hà Tĩnh
  3. top 3 NEM shop
  4. top 4 Eva de Eva
  5. top 5 Elise - Hà Tĩnh
  6. top 6 Orchid Hà Tĩnh
  7. top 7 Shop Anh Thư - Hà Tĩnh
  8. top 8 My's Fashion - Hà Tĩnh
  9. top 9 Thanh Hà VNXK
  10. top 10 Shop Thùy Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy