Nem Nướng Tâm Việt

top 3
Trung Vũ

Tiếp đến là quán Nem Nướng Tâm Việt. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Nem nướng tại quán được đánh giá là khá khiêm tốn nhưng bù lại rất chất lượng, nem chắc thịt, vị đậm đà và được ăn kèm cùng bánh hỏi.


Ai đã từng thử qua Nem Nướng Tâm Việt sẽ ấn tượng với miếng nem thơm lừng, béo ngậy, không hề bị bở như nhiều quán nem nướng khác. Nem thái dày miếng, mỗi suất được khá nhiều nem. Nếu chỉ ăn mỗi nem thì chẳng biết bao giờ thực khách mới no, vì vậy quán chuẩn bị thêm những đồ cuốn kèm theo như: rau sống, dưa chuột, xoài xanh, dưa góp, bánh phở. Hơn nữa, rau sống sẽ gia tăng chất xơ, điều hòa hương vị món ăn, làm giảm bớt vị ngán của nem nướng.


Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại Nem Nướng Tâm Việt, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé. Ngoài nem nướng ra thì quán còn phục vụ thêm các món bún, cơm và nước giải khát. Ngoài ra, quán Minh Phương còn níu chân khách hàng bởi không gian sạch sẽ, sự niềm nở của chủ quán và nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrang.nemnuong.7315

Nem Nướng Tâm Việt
Nem Nướng Tâm Việt
Nem Nướng Tâm Việt
Nem Nướng Tâm Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy