Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Zinus Icoil Premium cũng là một sản phẩm đệm lò xo hút chân không khá độc đáo của thương hiệu Mỹ - Zinus. Thiết kế này vẫn ưu tiên sự kết hợp chất liệu foam và lò xo. Tuy nhiên, trong Zinus Icoil Premium, foam không được dẫn truyền trực tiếp trà xanh. Bù lại, chúng được nghiên cứu và phát triển theo một hệ thống các lớp khác nhau, giữ các chức năng riêng biệt.


Nghỉ ngơi thoải mái trên nệm 12 iCoil® như hình thức trị liệu ban đêm, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, sâu giấc và thức dậy sảng khoái tràn đầy năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nệm được thiết kế độc đáo để gia tăng thêm sự hỗ trợ vững chắc cho giấc ngủ về đêm được tốt hơn.


Zinus iCoil Premium cao 30cm, được đánh giá có hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, vững chắc với các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ giúp việc giảm áp lực được dàn trải đều khắp cơ thể tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.


Đồng thời, mỗi một chiếc lò xo đều được đặt may trong những túi vải riêng biệt có tính năng chống oxy hóa từ môi trường bên ngoài, tránh phát sinh virus lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những chiếc lò xo này đã tạo nên một khung nệm bền chặt, đồng nhất về độ đàn hồi, giảm hiện tượng xẹp lún sau một khoảng thời gian dài sử dụng.


Phía trên cùng là các lớp bọt mút foam cao cấp không chỉ đem lại cảm giác mềm mại, êm ái mà còn sở hữu ưu điểm nổi bật đó là khả năng cách ly chuyển động, dao động phát sinh giữa hai người đang ngủ.


Ưu điểm:

  • Mỗi một chiếc lò xo túi iCoil bên trong đều hoạt động độc lập với nhau nên khi ngả người trên nệm, cơ chế tự động nâng đỡ của nệm cho phép các lò xo điều chỉnh khung xương người nằm về đúng hình dáng, đường cong tự nhiên của nó. Tổ hợp lò xo trợ lực cho nhau giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, giảm tình trạng đau nhức xương khớp sau một đêm ngủ dài.
  • Nệm sử dụng nhiều lớp mút foam được chứng nhận CertiPUR-US về độ an toàn, sạch sẽ và đảm bảo không gây ung thư, dị ứng da hay các vấn đề hô hấp.
  • Phần vải bọc nệm được chần bông tinh tế giúp giảm áp lực cho phần vai và hông hiệu quả. Bề mặt sử dụng lớp vải dệt kim Knitting sang trọng, có độ thoáng khí cao, bền bỉ và không biến dạng theo thời gian. Chưa kể, chất vải này rất ít khi nhăn, lại dễ dàng bảo quản, giặt sạch.
  • Hiện nay, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về khả năng giữ nhiệt của các dòng nệm lò xo trên thị trường liệu có hay không cản trở quá trình trao đổi chất giữa cơ thể người và môi trường xung quanh, đừng lo vì Zinus iCoil Premium hoàn toàn khắc phục được điều này. Đặc biệt với công nghệ hút chân không thu nhỏ kích thước bất ngờ thông qua nén, cuộn nệm giúp quá trình đóng gói, vận chuyển diễn ra dễ dàng.
  • Bảo hành 10 năm: Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 10 năm. Bảo hành này có hiệu lực trong vòng 10 năm đầu sử dụng và được tính từ ngày bạn nhận được nệm.

Link mua hàng: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy