Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình

  1. top 1 NEM
  2. top 2 EVY
  3. top 3 Thời trang Odessa
  4. top 4 YODY
  5. top 5 ToSon Fashion
  6. top 6 Alisa Clothing
  7. top 7 Bcloud
  8. top 8 TẤM boutique

NEM

top 1
Tâm Thanh

NEM Fashion là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng với rất nhiều các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước và vào tháng 6 năm 2016 vừa qua, shop đã khai trương một chi nhánh mới ngay tại Quảng Bình. NEM Fashion có một lượng lớn lượt like trên facebook và những mẫu trang phục của shop luôn được các chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành yêu thích và lựa chọn. Để có được điều đó, shop đã không ngừng cập nhật những mẫu quần áo mới, xu hướng mới với giá cả hợp lý nhằm đem đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất.


NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST Áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 đường Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2382 8986
Email: nemcskh@stripe-vn.com
Website: https://nemshop.vn/
Fanpage: facebook.com/p/NEM-QUẢNG-BÌNH-100063541692127/

NEM
NEM
NEM
NEM

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình

  1. top 1 NEM
  2. top 2 EVY
  3. top 3 Thời trang Odessa
  4. top 4 YODY
  5. top 5 ToSon Fashion
  6. top 6 Alisa Clothing
  7. top 7 Bcloud
  8. top 8 TẤM boutique

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy