Navii Dental Care

Có vị trí thuận lợi tại quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, Navii Dental Care địa chỉ tại số 42 Cửa Đông và 36 Hòa Mã, với hệ thống điều trị nha khoa chuyên sâu hàng đầu tại Hà Nội được thiết kế và trang bị theo quy chuẩn Châu Âu. Tất cả đội ngũ y bác sĩ đều làm việc thường trực ở phòng khám, được đào tạo khắt khe từ các trường đại học và tổ chức y tế danh tiếng của Việt Nam và nước ngoài.


Bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay giúp răng sau quá trình phục hình có độ hình dáng, màu sắc, khả năng ăn nhai tương tự như răng thật. Đây là một trong những sáng chế của đội ngũ các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Pháp, cho tới nay công nghệ đã được ứng dụng đặc biệt thành công trong quá trình điều trị tại Navii Dental Care. Công nghệ giúp khắc phục tối đa các tồn tại của những phương pháp phục hình truyền thống trước đây. Giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại được vẻ hoàn hảo cũng như không còn phải chịu cảm giác ê nhức khó chịu.

Tại Navii Dental Care, với mong muốn đem lại cho khách hàng một hàm răng đẹp đều trắng sáng, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn trước khi điều trị và kết quả điều trị bền vững lâu dài. Nha khoa áp dụng quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ gồm các bước sau:

  • Bước 1: Khám đánh giá màu sắc và hình thể răng, chụp ảnh đánh giá nụ cười làm smile design và lấy mẫu hai hàm làm răng tạm.
  • Bước 2: Tiến hành mài cùi răng để bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Bước 3: Lấy dấu cùi răng thẩm mỹ
  • Bước 4: Ghi dấu khớp cắn và lắp răng tạm.
  • Bước 5: Lắp răng sứ thẩm mỹ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3747 8292 & 024 3633 1897
Email:
c.service@navii.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/naviidental/
Website:
https://navii.vn/
Giờ mở cửa:
8:30 - 18:00 T2 - T7

Navii Dental Care
Navii Dental Care
Navii Dental Care
Navii Dental Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy