Nature's way Vita Gummies – Kẹo dẻo kích thích bé ăn ngon

Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters là sản phẩm được sản xuất bởi Nature's Way - Úc. Từ khi về Việt Nam, sản phẩm đã được đông đảo các mẹ có con nhỏ đón nhận bởi nó giúp giải quyết đồng thời nhiều nỗi lo cho mẹ Việt từ việc bé biếng ăn, tăng cân chậm đến việc kích thích tiêu hóa cho bé. Đến nay, sản phẩm đã được đông đảo các bậc cha mẹ biết đến và săn lùng, trên các ứng dụng tìm kiếm như google hay các trang mạng xã hội lượt tìm kiếm không ngừng tăng lên. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt thực sự.


Được sản xuất bởi thương hiệu số 1 tại Úc, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters là sản phẩm được sản xuất bởi Nature's Way – thương hiệu danh tiếng số 1 tại Úc về dòng sản phẩm trẻ em. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Đồng thời được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, bảo quản và phân phối.


Thành phần:

  • Acid ascorbic (vitamin C), Nicotinamide (vitamin B3), Magiê, Canxi, các loại bột từ rau củ quả, Vitamin E, kẽm (dạng kẽm oxid)...


Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cho bé: vita Gummies Multi Vitamin For Fussy Eaters chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ như vitamin A, C, D3, E, các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, B12), Calcium, Zinc, Magnesium, Iodine,...
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng, hấp thụ tốt hơn và cải thiện cân nặng, chiều cao. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể, hạn chế ốm vặt, giúp xương chắc khỏe và phát triển thị giác.
  • Cung cấp chất xơ, tăng cường hệ tiêu hóa, đẩy lùi táo bón: bên cạnh các Vitamin và khoáng chất thiết yếu, Kids Smart Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters còn bổ sung đầy đủ chất xơ chiết xuất từ rau xanh, trái cây tự nhiên như Rau bina, cà chua, cà rốt, củ cải đường, nụ hoa Atiso,... giúp tái tạo, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi ở ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại vitamin và các yếu tố vi lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.
  • An toàn, dễ sử dụng: Vita Gummies Multi Vitamin For Fussy Eaters được bào chế dưới dạng Kẹo dẻo với hương vị trái cây thơm ngon tự nhiên, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ ngay cả với trẻ sợ mùi thuốc, khó uống thuốc. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo được tính an toàn đối với trẻ nhỏ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 2-3 tuổi: 1 viên/ngày.
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên: 2 viên/ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Kẹo-Dẻo-Cho-Bé-Nature's-Way-Kids-Smart-Vita-Gummies-Multi-Vitamin-for-Fussy-Eaters-Kích-Thích-Ăn-Ngon-60-Viên-i.388966325.2956035139?

Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin
Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin
Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin
Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy