Nattospes - Giải pháp hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não: Nỗi lo lắng không của riêng ai! Theo thống kê, số bệnh nhân tai biến mạch máu não ngày càng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa. Có rất nhiều yếu tố nguy cơ dẫn đến căn bệnh này, chẳng hạn như tăng huyết áp, hút thuốc lá, sử dụng nhiều rượu, yếu tố tâm lý xã hội, đái tháo đường,... Trong đó, tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ lớn nhất, có thể chiếm tới 50% các trường hợp tai biến mạch máu não, đồng thời cũng làm gia tăng nguy cơ chảy máu não.


Sau những tháng ngày khổ sở vì tai biến mạch máu não, hàng nghìn người đã cải thiện sức khỏe, lấy lại cuộc sống tốt đẹp nhờ Nattospes – sản phẩm có thành phần chính là Nattokinase – một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Từ đó, Nattospes giúp:


  • Phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu.
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não cũng như các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, mỡ máu, đường huyết cao, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già…
  • Hỗ trợ ổn định huyết áp.
  • Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở người bình thường cũng như người bị các bệnh tim mạch và thiểu năng tuần hoàn.

Những tác dụng hiệu quả của NATTOSPES cũng đã được nghiên cứu và kiểm chứng tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước:

  • Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes tại Bệnh viện Quân y 103 hoàn thành năm 2008 cho thấy: Sản phẩm Nattospes có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ, cải thiện di chứng tốt ở người bị đột quỵ não.
  • Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 năm 2008 cho kết quả: Nattospes có hiệu quả tương đương với aspirin (thuốc hàng đầu trong điều trị tai biến mạch máu não), dự phòng tai biến; Giúp cải thiện, phục hồi khả năng nhận thức, vận động, tái hòa nhập xã hội của người mắc tai biến.
  • Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên người mắc đột quỵ não tại Bệnh viện Bạch Mai hoàn thành năm 2009 cho thấy: Trên lâm sàng cũng như trong dự phòng tái phát, Nattospes có hiệu quả tương đương aspirin và không gây tác dụng phụ.
  • Nghiên cứu đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị của sản phẩm Nattospes trên người bị đột quỵ nhồi máu não tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh – Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam hoàn thành năm 2018 công bố: Nattospes có tác dụng hỗ trợ cải thiện di chứng liệt sau tai biến nhồi máu não, càng dùng lâu hiệu quả càng cao.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tai biến mạch máu não có thể “sờ gáy” bất cứ ai. Vậy nên, ngay từ bây giờ bạn cần điều chỉnh thói quen của bản thân, thường xuyên thay đổi tư thế làm việc và... có Nattospes trong tay, giờ đây chặng đường phục hồi cơ thể sau tai biến mạch máu não, đột quỵ não sẽ không còn gian nan và vất vả nữa.


Liều dùng: 4-6 viên/ngày

Giá bán: 165.000 VNĐ/hộp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/Nattospes.AE/


Tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170 - 0917230950

Nattospes - Giải pháp hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não
Nattospes - Giải pháp hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não
Phản hồi tích cực của người bị tai biến mạch máu não sau khi dùng Nattospes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy