Nao Ăn Uống Ngay Nào

top 10
Phạm Kim Ngân

Nao Ăn Uống Ngay Nào là địa chỉ bán đồ ăn vặt miền Bắc nức tiếng tại TP. HCM. Dừa dầm, bánh mì cay, bánh mì dân tổ, nem rán Hà Nội và nhiều món ăn ẩm thực đình đám khu vực miền Bắc đều quy tụ trên thực đơn. Cô chủ ở đây là người gốc Hải Phòng. Vì thế, cô hiểu được giá trị của những món ăn quê nhà và mong muốn chúng được biết đến nhiều hơn tại Sài Gòn nhộn nhịp.


Không phải tự nhiên Nao lại chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách. Công thức đồ ăn nước uống tại đây đều được pha chế độc quyền, chuẩn gốc gác. Nguyên liệu thực phẩm phải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn. Từ hương vị, vệ sinh đến chất lượng dịch vụ đều hướng tới sự hoàn hảo. Mức giá các món ăn phải chăng, sẽ rẻ hơn nếu bạn mua với số lượng lớn.


Không gian ở các chi nhánh của Nao Ăn Uống Ngay Nào thì hơi nhỏ hẹp, số lượng bàn ghế tại chỗ khá ít. Đội ngũ nhân viên ai nấy đều nhiệt tình, dễ thương. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa ăn vừa tán gẫu với bạn bè. Còn giờ thì ngại ngần gì mà không thưởng thức ngay đĩa nem rán giòn tan và ly dừa dầm thanh mát, xua tan đi cái nóng ran của Sài Gòn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 391 TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0988 165 916
Email: naoanuongngay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy