Nam Việt Spa

Nam Việt Spa là một trung tâm chăm sóc sức khỏe với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, tại đây trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên massage trị liệu của Nam Việt Spa được đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.


Nam Việt Spa sử dụng phương pháp phi kim trị sẹo rỗ - siêu làm đầy và tái tạo da hư tổn. Đây là một phương pháp rất được ưa chuộng vì giá thành của nó không quá cao và hiệu quả thì có thể nhìn thấy rõ rệt sau mỗi liệu trình điều trị. Tại Nam Việt Spa, phi kim trị thâm nám, sẹo rỗ, sẹo mụn cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Không chỉ bởi vì giá thành mà còn là vì tại Nam Việt Spa, phương pháp phi kim được bổ sung tế bào gốc siêu làm đầy và phục hồi da hư tổn do trị mụn sai cách.

Tại Nam Việt Spa, máy phi kim được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc kết hợp tinh chất tế bào gốc siêu tái tạo và axit amin từ tự nhiên. Tế bào gốc được chiết xuất 100% từ thực vật vì vậy nó tương thích 100% với cơ thể của người. Tế bào gốc có khả năng tái tạo cao, hoạt động ở cấp tế bào, làm lành da, lấp đầy sẹo lõm, kích thích sản sinh các collagen và elastin hỗ trợ phục hồi những làn da mỏng, yếu. Tác dụng của tế bào gốc có thể kéo dài đến 12 tháng và có thể sử dụng hầu hết cho mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 39A đường Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An (sau HD Bank)
Điện thoại: 0983 962 163 & 023 8368 3333
Email: namvietspa.na@gmail.com
Website: http://namvietspa.com/
Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage

Nam Việt Spa
Nam Việt Spa
Nam Việt Spa
Nam Việt Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy