Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Hoà Bình

  1. top 1 Yody Hoà Bình
  2. top 2 Genviet Jeans
  3. top 3 IHDC Hòa Bình
  4. top 4 Nam Tây Shop

Nam Tây Shop

top 4
Tuyết Vi

Nếu bạn là chàng trai ưa chuộng phong cách trẻ trung và năng động thì không thể bỏ qua Nam Tây Shop. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy được nhiều items và cách mix đồ pha trộn phong cách Hàn và Việt, tôn lên nét đẹp cuốn hút của phái mạnh. Quần áo của Nam Tây Shop luôn mang đến sự thoải mái với tính tiện dụng cao, bật lên cá tính riêng cho người mặc. Không chỉ đẹp về mẫu mã mà giá cả Nam Tây Shop còn được khách hàng đánh giá hợp lý, vừa túi tiền của dân công sở, sinh viên nên được giới trẻ thường xuyên ghé thăm.


Nổi bật trong phong cách thời trang của Nam Tây Shop có thể kể đến là các mẫu áo khoác bomber cực chất với form dáng cứng cáp, năng động nhưng chất vải vẫn rất mềm mại và ấm áp. Những mẫu áo sơ mi với màu sắc trẻ trung kết hợp với những chiếc quần jean rách bụi bặm giúp các chàng trai trở nên cá tính hơn. Hay những mẫu áo thun oversize tuy kiểu dáng đơn giản nhưng phối được rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Ngoài ra, ở shop còn có những loại phụ kiện như nón, túi, ví da để tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục, thể hiện phong cách của bản thân.


Hàng mới được shop nhập về liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mẫu mã phong phú đáp ứng thị hiếu của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, các bạn nữ yêu thích style năng động, cá tính cũng có thể đến với Nam Tây Shop để lựa chọn cho mình những mẫu áo thun unisex hay những chiếc hoodie đủ màu sắc. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách thời trang chất lừ, Nam Tây Shop xứng đáng là điểm đến tin cậy cho giới trẻ tại Hòa Bình khi có nhu cầu sắm sửa cho bản thân những bộ cánh ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 778 Cù Chính Lan, Phương Lâm, Hoà Bình
  • 219 Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình

Điện thoại: 0375 303 233
Fanpage: www.facebook.com/NamTay.Shop/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nam Tây Shop
Nam Tây Shop
Nam Tây Shop
Nam Tây Shop

Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Hoà Bình

  1. top 1 Yody Hoà Bình
  2. top 2 Genviet Jeans
  3. top 3 IHDC Hòa Bình
  4. top 4 Nam Tây Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy