Top 6 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Nam Phong Studio
  2. top 2 Thoong Studio
  3. top 3 Thái Bảo Studio
  4. top 4 Elsa Studio
  5. top 5 Babysocola Home
  6. top 6 Dino Studio

Nam Phong Studio

Nam Phong Studio được thành lập dựa trên niềm đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh và kết hợp với lòng yêu thích trẻ con của chủ studio, am hiểu được tâm tư của bố mẹ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của con mình khi còn bé thơ. Nam Phong Studio được trang trí như 1 khu vườn xinh xắn cùng với những khu vui chơi riêng, để con có thể thỏa sức vui chơi và bộc lộ cảm xúc tự nhiên khi chụp ảnh. Nam Phong Studio còn trang bị đầy đủ các thiết bị chụp hiện đại và đạo cụ phong phú, để cùng con tạo ra những quyển album ảnh đẹp nhất.


Dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Nam Phong Studio với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp,với đội ngũ nhiếp ảnh lành nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ khi chụp ảnh cho các bé tại studio. Studio với đầy đủ thiết bị hiện đại, phụ kiện, quần áo ngộ nghĩnh đáng yêu, phù hợp với từng bức hình cho bé. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất.

Hơn thế nữa, với tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn nhiếp ảnh gia sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn. Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Nam Phong Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
18 Cây Xanh (160 Nguyễn Văn Cừ rẽ vào), TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

Email: namphong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio

Top 6 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Nam Phong Studio
  2. top 2 Thoong Studio
  3. top 3 Thái Bảo Studio
  4. top 4 Elsa Studio
  5. top 5 Babysocola Home
  6. top 6 Dino Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy