Nam Kris Studio Makeup

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu luôn có đối với tầng lớp bậc thường và trung. Nắm bắt xu hướng đó, những viện đào tạo, những lớp dạy trang điểm mở ra dành cho những bạn trẻ đam mê với nghề make up chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Vậy nên lựa chọn nơi nào để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay? Tại Mỹ Tho, Nam Kris Studio Makeup luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo và truyền đạt từ cơ bản đến nâng cao về makeup, từ kiến thức đến thực hành, các tone make up trẻ trung, xử lý chọn lọc phù hợp cho từng gương mặt, cập nhật liên tục và theo sát thị trường tất cả các xu hướng makeup mới nhất. Các bạn được trải nghiệm mới lạ hoàn toàn với các bài tập thực hành để trao dồi nâng cao tay nghề. Đặc biệt với giáo trình mới nhất song song kỹ thuật make up không còn dập khuôn cơ bản như trước đây, cùng với tư duy sáng tạo được khai thác dần sẽ tạo ra bạn là 1 make up artist đích thực trong tương lai.


Các lợi ích khi tham gia khóa học tại Nam Kris Studio Makeup:

  • Được chuyên viên makeup Phạm Hải Nam trực tiếp giảng dạy. Và có thêm trợ giảng hỗ trợ, sẽ sửa lỗi ngay cho học viên để học viên nhanh vững tay hơn.
  • Lý thuyết ngắn gọn dễ hiểu từ các tone make up, và sự sắp xếp quá trình công đoạn make up, mỹ phẩm. Hướng dẫn từ đầu cho người chưa biết gì về cơ bản make up
  • Không giấu nghề, sẽ được tận tâm chỉ nguồn lấy hình ảnh make up từ trang quốc tế để thêm kiến thức hơn.
  • Giờ học tùy chọn. Không giới hạn độ tuổi
  • Được giao tiếp và thực hành với khách hàng xuyên suốt để có thêm nhìu kinh nghiệm và mau vững tay nghề.
  • Nâng cao tư duy, sáng tạo phát huy tiềm năng của bạn.
  • Chia sẽ bí quyết để định hướng công việc, tạo hình ảnh, tìm nguồn khách ngày nhiều hơn. Cho bạn sự ý chí CẦU TIẾN trong công việc
  • Xử lý tình huống "TẬN DỤNG MỸ PHẨM" khi bị quên, thiếu đồ nghề khi đi xa make up. Và kỹ năng giao tiếp khách hàng khó tính.
  • Lượng khách ổn định để bạn nhanh vững tay nghề và thu nhập sau khi hoàn thành khóa học.
    Mỗi ngày học viên có thể thực hành make up cho nhau tiết kiệm tiền thuê mẫu.
  • Học viên sẽ được training thêm kiến thức về giao tiếp ứng xử khách hàng, marketing. Để có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc.
  • Học viên hoàn thành thực hành đầy đủ các bài kiểm tra mới được cấp bằng tốt nghiệp.


Nếu bạn có đam mê và lòng quyết tâm, tại sao lại dừng bước? Với khóa học make up chuyên nghiệp cùng Nam Kris Studio Makeup, con đường trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp của bạn sẽ không còn quá xa vời nữa đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 273 Lý Thường Kiệt, P5, TP Mỹ Tho,Tiền Giang (Gần đèn xanh đỏ KP9,kế khách sạn Trà Giang, hoặc dưới nhà hàng Đồng Nam 10 căn nhà)
Điện thoại:
0933 338 346
Fanpage:
https://www.facebook.com/studionamkris/

Ngoài tai nghề, khi học tập tại đây học viên sẽ được training thêm kiến thức về giao tiếp ứng xử khách hàng, marketing
Ngoài tai nghề, khi học tập tại đây học viên sẽ được training thêm kiến thức về giao tiếp ứng xử khách hàng, marketing
Tất cả các xu hướng mới nhất luôn được cập nhật liên tục theo sát thị trường, các tone make up cô dâu và được dàn dựng bài hoá trang concept khác đa dạng hoàn hảo khi học tại Nam Kris Studio Makeup
Tất cả các xu hướng mới nhất luôn được cập nhật liên tục theo sát thị trường, các tone make up cô dâu và được dàn dựng bài hoá trang concept khác đa dạng hoàn hảo khi học tại Nam Kris Studio Makeup

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Ray Bridal
  2. top 2 Ngô Thanh Trung make up (Hồ Anh Khoa Academy Bridal)
  3. top 3 Phuong Linh Nguyen makeup
  4. top 4 IRIS LUXURY Studio
  5. top 5 HOÀNG Bridal
  6. top 6 Nam Kris Studio Makeup
  7. top 7 Thái Võ Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy