Nam Han Makeup Academy

Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp Thủ Đức? Chắc hẳn là vấn đề khá nhức nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn đang ở Thủ Đức, TP. HCM và đang cần tiệm 1 địa chỉ make up giá rẻ với nhiều phong cách đẹp thì Nam Han Makeup Academy chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp cho tất cả các cô gái cho nên Nam Han Makeup Academy đã có mặt và sẽ biến ước mơ của hầu hết các cô gái trở thành sự thật. Đây là một dịch vụ trang điểm dự tiệc khá nổi tiếng tại Thủ Đức và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, gắn bó lâu dài.

Mỗi gương mặt của người phụ nữ ai ai cũng đều có một vẻ của từng người, mỗi người đều có những nét đẹp và khiếm khuyết riêng. Với cách trang điểm phù hợp, đúng với từng khuôn mặt, chuyên viên tại Nam Han Makeup Academy có thể giúp che đi những khuyết điểm đó tôn hết lên vẻ đẹp của chính bạn, mang đến vẻ đẹp rạng ngời với phong cách quyến rũ, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các bữa tiệc, event sắp tới.

Chính vì vậy, Nam Han Makeup Academy tự tin là một nơi makeup đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Thủ Đức, đáng tin cậy nhất để các bạn lựa chọn.


Nam Han Makeup Academy mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho việc làm đẹp với nhiều phong cách đa dạng, đồng thời giữ cho việc trang điểm vẫn tiết kiệm.

Nam Han Makeup Academy cam kết mang đến vẻ đẹp cho mọi cô gái, biến ước mơ sở hữu nhan sắc lộng lẫy thành hiện thực. Được biết đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc hàng đầu tại Thủ Đức, chúng tôi đã gặt hái lòng tin và sự ủng hộ từ nhiều chị em phụ nữ.

Mỗi khuôn mặt là một tác phẩm độc đáo, và với chuyên viên tại Nam Han Makeup Academy, chúng tôi hiểu rõ cách tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Chúng tôi không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn làm nổi bật những đặc điểm đẹp nhất của gương mặt bạn, tạo nên vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ và phù hợp với mọi sự kiện và bữa tiệc.

Với sự chuyên nghiệp và sự tự tin, Nam Han Makeup Academy được xem là địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Thủ Đức, đồng thời là lựa chọn tin cậy cho bạn trong hành trình làm đẹp. Hãy đến với chúng tôi để trở thành ngôi sao sáng tại mọi bữa tiệc!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Lầu 5, Đặng Văn Bi, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 093 2506 629

Email: namhan2205@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/zen.nguyen.714
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063768471521
    Nam Han Makeup Academy
    Nam Han Makeup Academy
    Nam Han Makeup Academy
    Nam Han Makeup Academy

    Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

    1. top 1 Kian Makeup Academy
    2. top 2 Nam Han Makeup Academy
    3. top 3 LONA Makeup Store
    4. top 4 Thanh Lê Make Up
    5. top 5 Vinnie Makeup Academy
    6. top 6 Shin Makeup Sài Gòn
    7. top 7 TY Makeup - Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy