Năm 2017 thi trắc nghiệm các môn, trừ Ngữ văn

Chiều ngày 28/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố phương án thi THPT quốc gia 2017, so với dự thảo công bố trước đó không có sự thay đổi nhiều. Trong đó, vấn đề được quan tâm nhất đó chính là vấn đề 3 bài thi độc lập, 2 bài tổ hợp. Cụ thể, thay vì thi 8 môn như năm trước, thí sinh sẽ phải thi 5 bài, gồm 3 bài độc lập môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và hai bài thi tổ hợp gồm các mục Khoa học tự nhiên (gồm môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (gồm môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với các thí sinh hệ giáo dục THPT; Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh hệ Giáo dục thường xuyên). Trừ bộ môn Ngữ văn thi tự luận, riêng 4 bài còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm.
Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ khẳng định rằng thí sinh không thể học tủ, nhìn bài, nhắc đáp án trong khi làm bài trắc nghiệm được. Vì mỗi thí sinh sẽ có một mã đề riêng, đảm bảo 80% câu hỏi sẽ không trùng lặp.
Ngày 5/10, Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi minh họa. Ngay sau đó, rất nhiều trung tâm luyện thi trắc nghiệm cũng đã xuất hiện.
Thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh: Sưu tầm
Thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh: Sưu tầm
Thi trắc nghiệm tất cả các môn trừ môn Ngữ Văn - Nguồn: Sưu tầm
Thi trắc nghiệm tất cả các môn trừ môn Ngữ Văn - Nguồn: Sưu tầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy