Nabe Ya

top 4
Khánh Ly Nguyễn

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm không gian lẩu nướng với phong cách Nhật Bản đích thực, thì đội Thái Bình chắc chắn phải ghé qua Nabe Ya. Dù không có nhiều trang trí phức tạp về không gian, nhưng quán vẫn ghi điểm với sự rộng rãi và trang nhã. Đặc biệt, từ tầng 2 của quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Thái Bình sôi động, đang thay đổi theo thời gian.


Nabe Ya được đánh giá cao với dịch vụ buffet lẩu với mức giá vừa phải, chính vì vậy quán luôn đứng trong top những địa điểm ẩm thực đông khách nhất Thái Bình. Khách hàng đến đây đều hài lòng với các set buffet lẩu và buffet nướng với tiêu chí "vừa rẻ, vừa chất lượng". Với chỉ 99.000 đồng, bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ. Dù gọi là lẩu bò Mỹ, nhưng thực khách không chỉ được thưởng thức thịt bò Mỹ ngon lành mà còn được thỏa sức thưởng thức các loại thịt gà phi lê, đậu phụ, váng đậu và rau sống phục vụ kèm theo. Các set lẩu cao cấp hơn còn bổ sung hải sản và các món ăn phụ như sushi, salad, khoai lang kén, khoai tây chiên và nhiều món khác.

Nabe Ya
không chỉ đáng chú ý bởi hệ thống buffet đa dạng, mà còn bởi không gian sáng sủa và thoải mái. Dù là quán ăn bình dân nhưng không gian rộng rãi và trang nhã của Nabe Ya tạo nên một không khí ấm cúng và thân thiện. Không chỉ là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng bữa ăn gia đình, Nabe Ya cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc liên hoan và sinh nhật, với không gian rộng rãi và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 442 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0889 219 868
Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
Nabe Ya
Nabe Ya
Nabe Ya
Nabe Ya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy